| Hotline: 0983.970.780

Thái Nguyên khôi phục hoạt động 28 trạm kiểm dịch Covid-19

Thứ Hai 03/05/2021 , 06:47 (GMT+7)

Từ 14h ngày 2/5, tất cả 28 chốt kiểm dịch Covid-19 đặt ở các cửa ngõ đi vào tỉnh Thái Nguyên được khôi phục và hoạt động trở lại.

Trạm kiểm dịch Covid-19 tại lối ra của đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên. Ảnh: BTN.

Trạm kiểm dịch Covid-19 tại lối ra của đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên. Ảnh: BTN.

Các tỉnh lân cận trong vùng như Vĩnh Phúc, Hà Nam xuất hiện các ca bệnh Covid-19 trong cộng đồng, tỉnh Thái Nguyên cũng có một số trường hợp tiếp xúc gần với bệnh nhân Covid-19 là F1, F2. Với mục đích sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra, UBND tỉnh Thái Nguyên đã chủ động quyết định khôi phục lại hoạt động của các trạm kiểm dịch Covid-19 tại 28 cửa ngõ đi vào tỉnh.

Ngay trong chiều 2/5, Đoàn công tác liên ngành của tỉnh Thái Nguyên do ông Đặng Ngọc Huy, Giám đốc Sở Y tế, Phó trưởng Ban Chỉ đạo Phòng, chống Covid-19 tỉnh làm trưởng đoàn đã đến kiếm tra hoạt động tại 7 chốt trên địa bàn thành phố Thái Nguyên, thị xã Phổ Yên và thành phố Sông Công.

Ông Đặng Ngọc Huy, Giám đốc Sở Y tế, Phó trưởng Ban Chỉ đạo Phòng - chống COVID-19 tỉnh Thái Nguyên (người đội mũ cối) đi kiểm tra hoạt động của các trạm kiểm dịch Covid-19. Ảnh: BTN. 

Ông Đặng Ngọc Huy, Giám đốc Sở Y tế, Phó trưởng Ban Chỉ đạo Phòng - chống COVID-19 tỉnh Thái Nguyên (người đội mũ cối) đi kiểm tra hoạt động của các trạm kiểm dịch Covid-19. Ảnh: BTN

Theo ghi nhận của đoàn kiểm tra, các chốt trạm kiểm dịch Covid-19 đều đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về con người, trang thiết bị đảm bảo chốt hoạt động hiệu quả.

Xem thêm
Việt Nam - bang California tăng cường hợp tác thực hành nông nghiệp bền vững

Ngày 16/5 (giờ địa phương), Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam gặp mặt và làm việc với Bộ Lương thực và Nông nghiệp bang California, Hoa Kỳ (CDFA).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.