| Hotline: 0983.970.780

Cách ly nhóm người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam

Thứ Ba 02/02/2021 , 14:24 (GMT+7)

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đã đưa nhóm 4 người Trung Quốc và 1 người Việt Nam vào khu vực cách ly tập trung theo quy định.

Nhóm người Trung Quốc nhập cảnh trái phép bị phát hiện ở Quảng Trị. Ảnh: VL.

Nhóm người Trung Quốc nhập cảnh trái phép bị phát hiện ở Quảng Trị. Ảnh: VL.

Koảng 14h ngày 1/2, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Vĩnh Linh nhận được tin báo tại thôn Tân Định, xã Vĩnh Chấp (huyện Vĩnh Linh) có sự xuất hiện của 5 đối tượng lạ mặt, trong đó có người nước ngoài dừng uống nước ở quán tạp hóa bên đường.

Nhận tin báo, Công an huyện Vĩnh Linh phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Linh điều tra dịch tễ, bước đầu ghi nhận đây là 4 người có quốc tịch Trung Quốc. Đi cùng nhóm người này có 1 người Việt Nam tên là Lê Minh Xuyên (SN 1990), trú tại xã Long Thạnh, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu.

Nhóm người Trung Quốc này không cung cấp được giấy tờ tùy thân, không chứng minh được nhập cảnh chính ngạch, không có giấy chứng nhận hoàn thành cách ly tập trung.

Những người này sức khỏe bình thường, không sốt, không ho, không khó thở.

UBND huyện Vĩnh Linh phối hợp với CDC Quảng Trị đã đưa nhóm người này vào khu vực cách ly tập trung theo quy định, đồng thời phun khử khuẩn quán tạp hóa nơi nhóm người này uống nước và bị phát hiện.

Xem thêm
Chương trình hành động của Chính phủ chống khai thác IUU

Mục đích của Chương trình hành động là xác định chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thủy sản.

Đưa cán bộ khuyến nông sang Nhật Bản học tập và làm việc

HÀ NỘI Ngày 22/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam tiếp và làm việc với đoàn đại biểu quận Nikicho (tỉnh Hokkaido, Nhật Bản).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.