| Hotline: 0983.970.780

Cán bộ biên phòng trả lại hơn 14 triệu đồng nhặt được

Thứ Tư 20/03/2024 , 14:58 (GMT+7)

Thiếu tá Hoàng Trung Hậu thuộc Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Cha Lo nhặt được ví tiền có hơn 14 triệu đồng và đã trả lại người mất.

Cán bộ Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Cha Lo trao trả lại tài sản cho anh Đinh Thuận. Ảnh: Đ.Trí.

Cán bộ Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Cha Lo trao trả lại tài sản cho anh Đinh Thuận. Ảnh: Đ.Trí.

Vào khoảng 9h ngày 20/3, Thiếu tá quân nhân chuyên nghiệp Hoàng Trung Hậu, nhân viên Kiểm tra giám sát thuộc Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo (thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình), trong lúc thực hiện nhiệm vụ thì phát hiện 1 chiếc ví đánh rơi.

Ngay sau khi nhặt được chiếc ví, Thiếu tá Hoàng Trung Hậu đã báo cáo với chỉ huy cấp trên để tìm người đánh rơi trả lại. Qua kiểm tra, trong ví có 14.300.000 đồng tiền mặt và một số giấy tờ tùy thân mang tên Đinh Thuận.

Đồn Biên phòng Cha Lo nhanh chóng xác minh và liên hệ được với chủ nhân của chiếc ví. Đến 10h30 cùng ngày, toàn bộ số tài sản trên được lực lượng Biên phòng trao trả lại cho chủ nhân người đánh mất.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...