| Hotline: 0983.970.780

Cán bộ thanh tra giao thông bị tố vào nhà trọ với gái có chồng

Thứ Ba 09/07/2013 , 09:24 (GMT+7)

Anh Trịnh Minh Trãi, ngụ xã Hàm Rồng, huyện Năm Căn tố cáo ông Cao Văn Phương, thanh tra viên (thuộc Đội TTGT số 6) vào nhà trọ với chị Lê Thị L (SN 1986, vợ của anh Trãi).

Mấy ngày qua dư luận ở huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau bàn tán xôn xao chuyện một cán bộ thanh tra giao thông (TTGT, thuộc Đội TTGT số 6 đóng trên địa bàn huyện Năm Căn) bị bắt quả tang vào nhà trọ cùng gái đã có chồng.

Liên quan đến việc này, chiều ngày 8/7, trao đổi với báo chí, ông Cao Việt Bắc, Chánh Thanh tra Giao thông tỉnh Cà Mau xác nhận đơn vị này đã nhận được đơn của anh Trịnh Minh Trãi, ngụ xã Hàm Rồng, huyện Năm Căn tố cáo ông Cao Văn Phương, thanh tra viên (thuộc Đội TTGT số 6) vào nhà trọ với chị Lê Thị L (SN 1986, vợ của anh Trãi).

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó ông Phương được chị Lê Thị L nhờ làm giấy phép lái xe hộ (loại xe mô tô). Sau khi được “người đẹp” nhờ, chiều ngày 28/6 ông Phương điện thoại cho chị L bảo đến nhà trọ Hoàng An ở xã Trần Thới, huyện Cái Nước (Cà Mau) để lấy giấy phép lái xe.

Nghe “ân nhân” thông báo đã làm xong giấy phép lái xe, chị L tức tốc đến nhà trọ Hoàng An và vào phòng gặp ông Phương. Tuy nhiên, tại đây ông Phương đã có hành vi sàm sỡ đối với chị L.

Đúng lúc đó, anh Trịnh Minh Trãi hay được tin vợ mình vào nhà trọ gặp ông Phương lấy giấy phép lái xe nên vội đến nhà trọ Hoàng An để tìm vợ. Tại đây, anh Trãi phát hiện vợ mình và ông Phương đang ở cùng phòng với nhau.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cơn mưa 'vàng' chưa đủ hạ nhiệt

Bình Phước Cơn mưa đổ xuống một số nơi trên địa bàn tỉnh Bình Phước mới đây tuy không lâu, lượng mưa không cao, nhưng cũng phần nào giải nhiệt, và 'giải khát' cho cây trồng.