| Hotline: 0983.970.780

Cần Thơ không cho xe quá cảnh đi trên tuyến quốc lộ 91 và 91B

Thứ Bảy 28/08/2021 , 10:46 (GMT+7)

Cần Thơ Từ 0 giờ ngày 28/8, các phương tiện vận chuyển hàng hóa từ An Giang đi các tỉnh Hậu Giang, Sóc Trăng và Vĩnh Long sẽ không đi 2 tuyến quốc lộ 91 và 91B.

Từ 0 giờ ngày 28/8/2021 các phương tiện vận chuyển hàng hóa từ An Giang đi các tỉnh Hậu Giang, Sóc Trăng và Vĩnh Long sẽ không đi 2 tuyến quốc lộ 91 và 91B. Ảnh: Lê Hòang Vũ.

Từ 0 giờ ngày 28/8/2021 các phương tiện vận chuyển hàng hóa từ An Giang đi các tỉnh Hậu Giang, Sóc Trăng và Vĩnh Long sẽ không đi 2 tuyến quốc lộ 91 và 91B. Ảnh: Lê Hòang Vũ.

Ông Tống Hoàng Kha, Phó giám đốc Sở Giao thông Vận tải TP Cần Thơ, vừa ban hành Công văn số 2346/SGTVT-QLKCHT&ATGT hướng dẫn tổ chức phân luồng giao thông cho các phương tiện vận chuyển hàng hóa quá cảnh qua địa bàn TP Cần Thơ.

Theo đó, ông Kha cho biết, hiện do tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố còn rất phức tạp, trong khi số lượng phương tiện vận chuyển hàng hóa tiêu dùng, xuất nhập khẩu, xây dựng và sản xuất, kinh doanh quá cảnh qua địa bàn thành phố rất nhiều, gây khó khăn cho kiểm soát dịch bệnh.

Kể từ 0 giờ ngày 28/8/2021 cho đến khi có thông báo mới, các phương tiện vận chuyển hàng hóa quá cảnh qua địa bàn TP Cần Thơ không đi qua quốc lộ 91, quốc lộ 91B trừ trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ, cung cấp vật tư thiết bị y tế…

Lộ trình để các phương tiện vận chuyển hàng hóa lưu thông từ tỉnh An Giang đi Hậu Giang, Sóc Trăng, Vĩnh Long và ngược lại: từ quốc lộ 80 hoặc Lộ Tẻ - Rạch Sỏi đến đường Bốn Tổng - Một Ngàn (đường tỉnh 919), đến quốc lộ 61C, đến quốc lộ 1 (thay thế cho lộ trình quốc lộ 91 đến quốc lộ 91B, đến quốc lộ 1).

Lộ trình để các phương tiện vận chuyển hàng hóa lưu thông từ quốc lộ 1 về quốc lộ Nam Sông Hậu: từ quốc lộ 1 (đường dẫn cầu Cần Thơ), đến nút giao IC3 (siêu thị GO!), đến đường Võ Nguyên Giáp, đến quốc lộ Nam Sông Hậu.

Xem thêm
Ông Trương Thanh Hoài làm Thứ trưởng Bộ Công thương

Cục trưởng Cục Công nghiệp được bổ nhiệm chức vụ mới từ ngày 21/6, tại Quyết định số 555/QĐ-TTg do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký ban hành.

Đóng 1 cửa xả đáy hồ thủy điện Tuyên Quang

Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng, chống thiên tai vừa có công điện gửi Giám đốc Công ty Thủy điện Tuyên Quang về việc đóng 1 cửa xả đáy hồ thủy điện Tuyên Quang.

VinFast VF 3 - 'chân ái' sang xịn mịn của dân văn phòng

Với mức giá chỉ từ 240 triệu đồng, chính sách trả góp hơn 2 triệu đồng/tháng, thiết kế nhỏ gọn và phong cách, VF 3 đang là cái tên 'hot rần rần' với người dùng Việt, đặc biệt là giới văn phòng, công sở.

Thủ đô Hà Nội hướng đến hành chính văn minh, công dân số

Việc triển khai thí điểm hệ thống định danh điện tử (VneID) là đột phá trong quá trình chuyển đổi số của thành phố Hà Nội, đặc biệt trong lĩnh vực y tế, dân sinh.

Bình luận mới nhất