| Hotline: 0983.970.780

Cao Bằng: Đón 120 công dân từ Bắc Giang trở về

Thứ Hai 05/07/2021 , 09:37 (GMT+7)

Cao Bằng vừa tiếp nhận 120 công dân của tỉnh đã hoàn thành thời gian cách ly ở Bắc Giang trở về địa phương để tiếp tục theo dõi sức khỏe.

Các công dân được chuyển đến khu cách ly tại huyện Trùng Khánh tiếp tục theo dõi sức khỏe. Ảnh: N.K.

Các công dân được chuyển đến khu cách ly tại huyện Trùng Khánh tiếp tục theo dõi sức khỏe. Ảnh: N.K.

Tại điểm trung chuyển Công ty Than Cốc và Khoáng sản Việt - Trung, xã Đức Xuân, huyện Thạch An, Sở Y tế Cao Bằng phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức tiếp nhận công dân. Lực lượng y tế tiến hành phun khử trùng môi trường, phương tiện vận chuyển, đồ dùng cá nhân và công dân.

Tại thời điểm tiếp nhận, không có trường hợp nào có biểu hiện nhiễm SARS-CoV-2, các công dân sau đó được chuyển đến theo dõi sức khỏe tại khu cách ly huyện Trùng Khánh.

Thực hiện kế hoạch về việc tiếp nhận, vận chuyển, cách ly y tế, theo dõi sức khỏe và quản lý công dân từ "các ổ dịch Covid-19 đang hoạt động" trở về, thời gian qua, ngành y tế Cao Bằng đã phối hợp với các sở, ban, ngành, lực lượng chức năng tiếp nhận và vận chuyển hàng nghìn công dân của tỉnh trở về địa phương.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.