| Hotline: 0983.970.780

Cao Bằng: Khánh thành nhiều công trình chào mừng đại hội

Thứ Tư 21/10/2020 , 13:38 (GMT+7)

Ngày 20/10, tỉnh Cao Bằng đã tổ chức các Lễ khánh thành và khởi công những công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Một đoạn đường phía Nam thành phố Cao Bằng mới được đưa vào sử dụng.

Một đoạn đường phía Nam thành phố Cao Bằng mới được đưa vào sử dụng.

Đó là Đường phía Nam thành phố Cao Bằng có tổng mức đầu tư 1.087 tỷ đồng, được thiết kế theo tiêu chuẩn đường đô thị loại II miền núi. Tổng chiều dài tuyến đường là 5.896 m; bề rộng nền đường 58 m với 6 làn đường chính dành cho các loại xe ô tô và 4 làn đường hai bên dành cho các loại xe thô sơ.

Công trình là kết quả thắng lợi của nhiệm kỳ qua, góp phần kết nối khu đô thị cũ với khu trung tâm hành chính mới của tỉnh, tạo động lực phát triển khu đô thị mới trở thành trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh Cao Bằng.

TIếp đó là Công trình trụ sở làm việc khối các cơ quan Đảng tỉnh Cao Bằng (công trình cấp I), bao gồm các hạng mục: Nhà làm việc cao 9 tầng, tổng diện tích sàn 19.849 m2; tổng mức đầu tư 353 tỷ đồng.

Trụ sở làm việc Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các Đoàn thể tỉnh là công trình cấp II, nhà làm việc cao 7 tầng, tổng diện tích sàn 8.249 m2, tổng mức đầu tư 117 tỷ đồng.

Khánh thành trụ sở làm việc khối các cơ quan Đảng tỉnh Cao Bằng.

Khánh thành trụ sở làm việc khối các cơ quan Đảng tỉnh Cao Bằng.

Hai công trình được đầu tư với mục tiêu xây dựng trụ sở làm việc các cơ quan cấp tỉnh đồng bộ, hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn về diện tích làm việc, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp cho lãnh đạo, cán bộ, nhân viên các cơ quan, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động trong công tác quản lý của tỉnh Cao Bằng.

Lễ khánh thành tuyến đường phía Nam thành phố Cao Bằng.

Lễ khánh thành tuyến đường phía Nam thành phố Cao Bằng.

Trước thềm Đại hội đảng bộ tỉnh (diễn ra từ 26-28/10), Cao Bằng đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Bảo Tàng tỉnh với tổng mức đầu tư 376 tỷ đồng, tổng diện tích sàn 13.745 m2. Dự kiến, công trình sẽ hoàn thành trong quý II năm 2023.

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất