| Hotline: 0983.970.780

Cargill đạt giải thưởng kép tại Triển lãm Vietstock 2024

Thứ Tư 23/10/2024 , 16:22 (GMT+7)

Tập đoàn Cargill vừa được vinh danh tại Vietstock lần thứ 12 với 2 hạng mục quan trọng nhờ những nỗ lực thúc đẩy tăng trưởng bền vững trong ngành chăn nuôi và thủy sản.

Tại Triển lãm thường niên Vietstock lần thứ 12 vừa qua, Tập đoàn Cargill được vinh danh 2 giải thưởng lớn, gồm: “Doanh nghiệp tiêu biểu về sản xuất thức ăn chăn nuôi hỗn hợp” được trao cho Công ty TNHH Cargill Việt Nam và “Doanh nghiệp tiêu biểu về sản xuất thức ăn chăn nuôi bổ sung” được trao cho Công ty TNHH MTV Provimi.

Nằm trong khuôn khổ Triển lãm Vietstock 2024, Vietstock Awards là giải thưởng uy tín của ngành chăn nuôi được Tập đoàn Informa Markets tổ chức, dưới sự chủ trì của Cục Chăn nuôi (Bộ NN-PTNT), Báo Nông nghiệp Việt Nam vinh dự là cơ quan Bảo trợ truyền thông cho Triển lãm.

Đại diện Công ty TNHH Cargill Việt Nam nhận giải thưởng 'Doanh nghiệp tiêu biểu về sản xuất thức ăn chăn nuôi hỗn hợp'.

Đại diện Công ty TNHH Cargill Việt Nam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu về sản xuất thức ăn chăn nuôi hỗn hợp”.

Vietstock Awards 2024 trao giải cho 8 hạng mục, gồm: Công nghệ xử lý và quản lý chất thải chăn nuôi; liên kết theo chuỗi giá trị khép kín; phát triển kinh tế tuần hoàn; an toàn sinh học; sản xuất thiết bị chăn nuôi; sản xuất thức ăn chăn nuôi hỗn hợp; sản xuất thức ăn chăn nuôi bổ sung và giống vật nuôi.

Theo đó, tiêu chí trao giải mỗi hạng mục dựa trên việc đánh giá doanh nghiệp có đóng góp vượt trội cho sự tăng trưởng của ngành cũng như phúc lợi của người nông dân.

Giải thưởng tại hạng mục “Doanh nghiệp tiêu biểu về sản xuất thức ăn chăn nuôi hỗn hợp” đã ghi nhận nỗ lực của Cargill trong việc đầu tư nghiên cứu, phát triển, áp dụng các công nghệ dinh dưỡng tiên tiến của thế giới vào công thức thức ăn nhằm mang đến nguồn thức ăn chăn nuôi chất lượng cao, an toàn, phù hợp với thổ nhưỡng và con giống từng địa phương, đồng thời giải quyết các thách thức về môi trường cũng như khó khăn trong vận hành trang trại.

Hiện tại, Cargill sở hữu 10 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi, 1 trại nuôi heo giống, 1 trung tâm ứng dụng công nghệ dinh dưỡng thủy sản và khoảng 1.400 nhân viên làm việc trên toàn quốc, mang đến tác động tích cực đến ngành nông nghiệp Việt Nam và việc làm cho người dân.

Provimi Việt Nam thuộc Tập đoàn Cargill được vinh danh tại Vietstock Awards 2024.

Provimi Việt Nam thuộc Tập đoàn Cargill được vinh danh tại Vietstock Awards 2024.

Provimi là thương hiệu sản phẩm và dịch vụ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực dinh dưỡng vật nuôi.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, Provimi Việt Nam thuộc Tập đoàn Cargill được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu về sản xuất thức ăn chăn nuôi bổ sung” nhờ vào nỗ lực phát triển những giải pháp dinh dưỡng và hệ thống kỹ thuật số được thiết kế riêng để đáp ứng nhu cầu chăn nuôi trong nước, cùng Cargill tạo nên tác động tích cực đến ngành dinh dưỡng vật nuôi ở Việt Nam.

“Hai giải thưởng này đã ghi nhận sự đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững của Cargill cũng như những đóng góp của Công ty vào sự phát triển chung của ngành chăn nuôi và thủy sản Việt Nam. Chúng tôi tự hào về những cống hiến trong hai lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi hỗn hợp và bổ sung, góp phần thúc đẩy ngành chăn nuôi phát triển, đưa Việt Nam vào top 10 quốc gia sản xuất thức ăn chăn nuôi hàng đầu thế giới”, ông Phạm Đức Thắng, Tổng Giám đốc ngành dinh dưỡng vật nuôi của Cargill Thái Lan & Việt Nam chia sẻ.

Viietstock Awards là giải thưởng uy tín của ngành chăn nuôi nằm trong khuôn khổ Triển lãm Vietstock.

Viietstock Awards là giải thưởng uy tín của ngành chăn nuôi nằm trong khuôn khổ Triển lãm Vietstock.

Đặc biệt, giải thưởng Provimi nhận được đánh dấu một dấu ấn lớn khi vào đúng dịp kỷ niệm 1 năm Provimi đưa vào vận hành nhà máy premix mới tại Khu Công nghiệp Giang Điền, Đồng Nai, với tổng vốn đầu tư hơn 28 triệu USD, trang bị công nghệ hiện đại giúp tăng cường năng lực sản xuất vi chất bổ sung cho thức ăn chăn nuôi.

Được biết, Cargill sẽ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam vào năm 2025 với nhiều dấu ấn đáng nhớ không chỉ về những đóng góp cho ngành nông nghiệp Việt Nam mà còn trên lĩnh vực phát triển cộng đồng và các sáng kiến phát triển bền vững.

Sở hữu đội ngũ nhân lực hơn 160.000 nhân viên trên toàn cầu - với khoảng 1.400 nhân viên tại Việt Nam - Cargill cam kết cung cấp thực phẩm, nguyên liệu, các giải pháp nông nghiệp và sản phẩm công nghiệp theo phương thức an toàn, có trách nhiệm và bền vững. Đóng vai trò trung tâm trong chuỗi cung ứng, hợp tác với người nông dân và khách hàng để tìm kiếm nguồn nguyên vật liệu, sản xuất và cung cấp những sản phẩm thiết thực phục vụ đời sống.

Với bề dày 159 năm kinh nghiệm, Cargill luôn nỗ lực tiến lên, đồng thời gìn giữ những giá trị cốt lõi, lấy con người làm trọng tâm phát triển, làm điều đúng đắn - cho hôm nay và nhiều thế hệ mai sau.

Xem thêm
Vượt Philippines, chuối Việt Nam giữ 'ngôi vương' tại thị trường Trung Quốc

Việt Nam trở thành nguồn cung chuối lớn nhất cho Trung Quốc trong 8 tháng đầu năm 2024, lượng nhập khẩu đạt 459,94 nghìn tấn, trị giá 189,82 triệu USD.

Xét tuyển công chức làm việc tại Cục Bảo vệ thực vật và Cục Thú y

Bộ NN-PTNT thông báo xét tuyển công chức làm việc tại Cục Bảo vệ thực vật và Cục Thú y thuộc Bộ, như sau:

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.

Thu ngân sách Nhà nước gần 1,45 triệu tỷ đồng, tăng 17,9%

Sau 9 tháng, lũy kế tổng thu ngân sách Nhà nước ước đạt 1.448,2 nghìn tỷ đồng, bằng 85,1% dự toán năm và tăng 17,9% so với cùng kỳ năm ngoái...

Bình luận mới nhất