| Hotline: 0983.970.780

Cắt hết chức vụ trưởng phòng Thanh tra Cục Thuế cầm 2 cọc tiền khi bị bắt

Thứ Ba 03/10/2017 , 08:51 (GMT+7)

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bình Định đã đề nghị đình chỉ các chức vụ của ông Khiêm trong Đảng và chính quyền mà ông này nắm giữ trước đó.

08-19-59_img_8383
Phòng Thanh tra Cục Thuế Bình Định bị ngành chức năng niêm phong

Ngày 2/10, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bình Định đã cử tổ công tác đến làm việc với Cục Thuế Bình Định liên quan đến việc bắt quả tang ông Hồ Minh Khiêm, Trưởng phòng Thanh tra Cục Thuế Bình Định, đang nhận tại 1 quán cà phê trên địa bàn TP Quy Nhơn (Bình Định) vào 15 giờ chiều 1/10.

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Bình Định đã đề nghị đình chỉ các chức vụ của ông Khiêm trong Đảng và chính quyền mà ông này nắm giữ trước đó.

Được biết, lúc bị bắt quả tang, ông Khiêm đang nhận 2 cọc tiền từ đại diện một công ty chuyên kinh doanh xây dựng dân dụng, trụ sở đóng trên địa bàn TP.Quy Nhơn. Trước đó, đoàn thanh tra của Cục Thuế Bình Định do ông Khiêm dẫn đầu đã tiến hành thanh tra thuế tại công ty này, dự kiến đến ngày 29/10 sẽ có kết luận.

Trong thời gian vừa qua, đã có một số doanh nghiệp phản ảnh về thái độ “không trong sáng” của ông Khiêm và đề nghị UBND tỉnh Bình Định chỉ đạo cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.