| Hotline: 0983.970.780

Cây rừng đổ ngã, hai người thương vong

Thứ Sáu 20/09/2024 , 18:55 (GMT+7)

Lâm Đồng Ngày 20/9, UBND xã Lộc Bảo, huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) xác nhận đã xảy ra vụ đổ ngã cây rừng khiến hai người thương vong.

Cây rừng ngã đổ là 2 người thương vong. Ảnh: KP.

Cây rừng ngã đổ là 2 người thương vong. Ảnh: KP.

Theo đó, ngày 19/9, gia đình anh K’Mới (39 tuổi, ngụ tại xã Lộc Bảo, Lâm Đồng) trong lúc di chuyển đến nơi làm vườn tại thôn 3 (xã Lộc Bảo) có đi ngang qua đường mòn thuộc tiểu khu 389 thuộc địa phận của Công ty Chấn Lập thì bị một cây rừng đã bị khô mục ngã trúng.

Hậu quả khiến cho chị Ka B. cùng bé gái Ka T. (2 tuổi) là vợ và con anh K’Mới bị thương. Ngay sau đó, hai người được đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng để cấp cứu. Chị B. được chuẩn đoán chấn thương phần mềm.Tuy nhiên, bé T. đã không qua khỏi vì bị thương quá nặng.

Sau vụ việc, UBND xã Lộc Bảo cùng các ban ngành, đoàn thể đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ và hỗ trợ một phần kinh phí lo hậu sự cho gia đình nạn nhân.

Xem thêm
Phát biểu bế mạc Hội nghị Trung ương 10 khóa XIII của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm

Báo Nông nghiệp Việt Nam trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu bế mạc của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Hội nghị Trung ương 10 khóa XIII (Hà Nội, ngày 20/9/2024).

Triển khai các quy định mới về điều kiện sản xuất thức ăn thủy sản

Cần Thơ Buổi tập huấn góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các doanh nghiệp xung quanh các quy định mới về sản xuất thức ăn và bảo vệ môi trường thủy sản.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

293 người Myanmar thiệt mạng do bão Yagi

Ngày 19/9, nhà chức trách Myanmar thông báo số người thiệt mạng do bão Yagi (cơn bão số 3 tại Việt Nam) đã tăng lên 293 người, 89 người vẫn đang mất tích.