| Hotline: 0983.970.780

Cháy chợ tạm ở Vĩnh Yên

Thứ Tư 24/05/2023 , 13:25 (GMT+7)

Sáng 24/5, chợ tạm Vina nằm ở trung tâm thành phố Vĩnh Yên ( Vĩnh Phúc) bốc cháy dữ dội, hàng chục ki-ốt cùng một ô tô bị thiêu rụi.

Diện tích cháy gần 400m2 gồm chợ tạm hơn 200m2, còn lại là cửa hàng nội thất bên cạnh.

Diện tích cháy gần 400m2 gồm chợ tạm hơn 200m2, còn lại là cửa hàng nội thất bên cạnh.

Theo người dân, khoảng 1h, lửa từ một góc ki-ốt nhanh chóng lan ra khu chợ tạm Vina lợp mái tôn trên đường Lạc Long Quân, phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên. Diện tích cháy gần 400 m2 gồm chợ tạm hơn 200m2, còn lại là cửa hàng nội thất bên cạnh.

Nhiều tiểu thương chạy vào chợ cứu đồ nhưng lửa lớn nên không cứu được nhiều. Một chiếc ô tô đỗ trên vỉa hè, ngay sát chợ bị thiêu rụi.

Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ tỉnh Vĩnh Phúc điều động xe chuyên dụng cùng 60 lính cứu hỏa tới hiện trường. Đến 5h, hỏa hoạn được khống chế. Các vị trí cháy âm ỉ tiếp tục được xử lý.

Nguyên nhân của vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hiện trường vụ cháy chợ tạm ở thành phố Vĩnh Yên.

Hiện trường vụ cháy chợ tạm ở thành phố Vĩnh Yên.

Chợ tạm Vina nằm trên khu đất thuộc dự án xây dựng chùa Khai Quang. Hiện dự án chưa triển khai nên nhiều người dân dựng ki-ốt bán các đồ gia dụng, điện tử, quần áo phục vụ người dân trong phường và công nhân Khu công nghiệp Khai Quang.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.