| Hotline: 0983.970.780

Bảo hiểm Agribank tri ân khách hàng nhiều chương trình khuyến mại khủng

Thứ Năm 29/09/2022 , 08:05 (GMT+7)

Với tôn chỉ trách nhiệm và sẻ chia, nhiều năm qua, Bảo hiểm Agribank đã tri ân khách hàng bằng nhiều chương trình khuyến khuyến mại trị giá hàng tỷ đồng.

Bảo hiểm Agribank là doanh nghiệp tiên phong cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ tới khu vực 'tam nông'.

Bảo hiểm Agribank là doanh nghiệp tiên phong cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ tới khu vực "tam nông".

Tiên phong đến khu vực nông thôn

Năm 2007, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng nông nghiệp (Bảo hiểm Agribank) ra đời với sứ mệnh đồng hành cùng hệ thống Ngân hàng Agribank đóng góp vào sự phát triển kinh tế bền vững của xã hội, đảm bảo lợi ích của khách hàng bằng những dịch vụ, giải pháp phòng ngừa rủi ro, đặc biệt là khách hàng tại khu vực nông thôn.

Có thể nói, Bảo hiểm Agribank là doanh nghiệp tiên phong cung cấp các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ, tạo ra lá chắn tài chính vững chắc, đồng hành cùng Agribank phục vụ khu vực nông nghiệp - nông dân - nông thôn.

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, đến nay, Bảo hiểm Agribank đã chi trả quyền lợi bảo hiểm về người và tài sản cho hơn 200.000 hồ sơ bồi thường với tổng giá trị lên đến 4.600 tỷ đồng. Trong đó, đa phần là khách hàng thuộc khu vực nông nghiệp, nông thôn, góp phần giúp các hộ sản xuất, cá nhân vay vốn có nguồn trả nợ vay ngân hàng, không bị phát mại tài sản thế chấp hoặc chuyển sang nhóm nợ xấu.

Trong hơn 10 năm hoạt động đầu tiên, Bảo hiểm Agribank đã tập trung cải tiến, nâng cao sản phẩm dịch vụ, hạ tầng công nghệ thông tin, chăm sóc sau bán hàng, hạn chế các chi phí không thực sự cần thiết… để tạo ra các sản phẩm nhiều quyền lợi nhất cho khách hàng với mức phí thấp nhất, phù hợp nhất để phục vụ bà con nông dân một cách tốt nhất.

2 năm tri ân khách hàng gần 9 tỷ đồng

Năm 2020, Bảo hiểm Agribank tăng trưởng doanh số đạt gần 10%, lợi nhuận trước thuế đạt gần 21% trong bối cảnh rất nhiều doanh nghiệp khác gặp khó khăn trong kinh doanh. Đây cũng là năm Bảo hiểm Agribank triển khai chương trình khuyến mại đầu tiên "Mua bảo hiểm – Nhận quà lớn cùng ABIC". Chương trình diễn ra từ ngày 1/9 đến 31/12, đã thu hút 468.414 khách hàng tham gia bảo hiểm và nhận được mã dự thưởng của Bảo hiểm Agribank với cơ hội trúng thưởng lên tới 3 tỷ đồng. 

Từ khi triển khai các chương khuyến mại đến nay, Bảo hiểm Agribank đã dành ra 8,215 tỷ đồng tri ân tới khách hàng.

Mục tiêu chính của Bảo hiểm Agribank khi triển khai chương trình khuyến mại là để tỏ lòng tri ân tới khách hàng, những bà con nông dân trên khắp cả nước, những người bạn, những người đã đồng hành cùng Agribank và Bảo hiểm Agribank qua bao khó khăn.

Năm 2021, Bảo hiểm Agribank đã triển khai 4 chương trình khuyến mại với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 3 tỷ đồng. Các chương trình khuyến mại này đã khuyến khích khách hàng tham gia các gói bảo hiểm, tiếp cận với những trải nghiệm mới mà Bảo hiểm Agribank luôn cải tiến.

Từ đó, các thủ tục, quy trình mua bảo hiểm của bà con nông dân được đơn giản hóa, số hóa. Thông qua đó, khách hàng sẽ hiểu hơn về ý nghĩa, lợi ích của các sản phẩm bảo hiểm đối với chính khách hàng cũng như đối với xã hội và nền kinh tế.

291171692_540247497889293_8296292845359955465_n

 Bảo hiểm Agribank triển khai chương trình khuyến mại “15 năm gắn kết – Gửi trao triệu tri ân” từ ngày 01/7/2022 đến hết ngày 31/10/2022 với nhiều cơ hội trúng thưởng xe ô tô Toyota Vios, xe máy Air Blade cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác có tổng giá trị giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng.

Trên thực tế, tại khu vực nông thôn, bảo hiểm phi nhân thọ không chỉ bảo vệ cho đối tượng tham gia mua bảo hiểm mà còn có vai trò quan trọng trong nhiều mặt của đời sống, đóng góp vào chính sách an sinh xã hội của Nhà nước, hỗ trợ chính quyền địa phương, giảm bớt gánh nặng chi tiêu của Ngân sách, giảm bớt các khoản kinh phí cứu trợ nông dân chịu thiệt hại ở các vùng bị thiên tai, dịch bệnh.

Để có thể giải ngân khoản vay, người dân phải có tài sản thế chấp, điều này khiến nhiều hộ gia đình dù có nhu cầu mở rộng sản xuất nhưng khó khăn để vay vốn.

Tuy nhiên, bằng hợp đồng bảo hiểm, Ngân hàng có thể yên tâm giải ngân vì nông dân đã có thêm một phương án trả nợ. Đồng thời, hợp đồng bảo hiểm cũng sẽ giúp nâng cao hệ số tín nhiệm của người vay khi rủi ro xảy ra, giúp họ có thể tiếp tục vay tiền tại Agribank, qua đó cũng bảo vệ được tệp khách hàng của Agribank.

Thông qua Bảo hiểm Agribank, khách hàng được đảm bảo tài chính và chia sẻ gánh nặng cho các thành viên trong gia đình khi xảy ra rủi ro không mong muốn. Đồng thời, giúp ngân hàng bảo toàn được vốn, tránh rủi ro trong hoạt động tín dụng.

Nhằm tri ân khách hàng trên khắp mọi miền Tổ quốc đã luôn tin tưởng và đồng hành trong suốt 15 năm qua, Bảo hiểm Agribank triển khai chương trình khuyến mại “15 năm gắn kết – Gửi trao triệu tri ân”. Từ 01/7/2022 đến hết ngày 31/10/2022, khách hàng khi tham gia bảo hiểm sẽ có cơ hội trúng thưởng xe ô tô Toyota Vios, xe máy Air Blade cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác có tổng giá trị giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng.

Các chương trình khuyến mại của Bảo hiểm Agribank là lời tri ân dành cho khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành trong suốt 15 năm qua.

Năm 2021, nền kinh tế chịu nhiều ảnh hưởng do tác động của dịch bệnh, chuỗi cung ứng đứt gãy, hoạt động sản xuất kinh doanh tại nhiều tỉnh, thành tê liệt nhưng doanh thu phí bảo hiểm của Bảo hiểm Agribank vẫn đạt 1.957 tỷ đồng (tăng trưởng 2,7%). Lợi nhuận trước thuế năm 2021 đạt 341 tỷ đồng, hoàn thành vượt 13,7% mục tiêu lợi nhuận cả năm, vốn điều lệ tăng từ 380 tỷ đồng năm 2020 lên 431,6 tỷ đồng năm 2021.

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm