| Hotline: 0983.970.780

Chồng sát hại vợ con rồi tự tử

Thứ Hai 13/05/2024 , 18:41 (GMT+7)

Trước khi nhảy lầu tự tử, người đàn ông này đã đâm vợ và 2 con, khiến con gái 3 tuổi tử vong, vợ và con trai 7 tuổi nguy kịch.

Cơ quan công an phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh: HT.

Cơ quan công an phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh: HT.

Vụ việc xảy ra tại Khu đô thị Sala, phường An Lợi Đông, TP.Thủ Đức (TP.HCM).

Đến chiều 13/5, Công an TP. Thủ Đức vẫn đang phối hợp với Công an TP.HCM phong tỏa tòa nhà Sarina 1, Khu đô thị Sala và các khu vực lân cận, xung quanh tòa nhà, để khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ chồng sát hại vợ con rồi nhảy lầu tự tử.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, nghi phạm là ông H.N.H (40 tuổi). 3 nạn là bà L.T.M.X (35 tuổi, vợ nghi phạm H), H.C.H (7 tuổi, con trai), H.B.A (3 tuổi, con gái). Nghi phạm và 3 nạn nhân sinh sống tại căn hộ ở tầng 4 thuộc tòa nhà Sarina 1, khu đô thị Thủ Thiêm (TP.Thủ Đức).

Cũng theo nguồn tin, khoảng 1 tháng nay, nghi phạm có biểu hiện bệnh trầm cảm. Khoảng 5 giờ sáng 13/5, trong lúc gia đình đang ngủ thì nghi phạm dùng dao đâm nhiều nhát vào vợ và 2 con. Sau khi gây án, nghi phạm tự dùng dao đâm mình, rồi nhảy từ căn hộ tầng 4 xuống đất, tử vong.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng chạy đến kiểm tra căn hộ thì phát hiện người vợ của nghi phạm và con trai 7 tuổi đang trong tình trạng nguy kịch, con gái 3 tuổi đã tử vong, cơ thể có nhiều vết thương hở. Hiện trường nhiều vết máu.

Người vợ và con trai được lực lượng chức năng hỗ trợ đưa đi cấp cứu, mặc dù đã qua cơn nguy kịch, nhưng sức khỏe các nạn nhân yếu, đang được khẩn trương cấp cứu.

Xem thêm
Người dân chặn xe vào bãi rác An Hiệp vì ô nhiễm môi trường

Hiện có 5 xe chở rác phải xếp hàng trên đường vào bãi rác An Hiệp để đợi cơ quan chức năng xử lý.

Bắt khẩn cấp tài xế xe 7 chỗ gây tai nạn

Lâm Đồng Tối ngày 1/9, Công an thành phố Bảo Lộc ra quyết định bắt khẩn cấp một tài xế vì hành vi Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.