| Hotline: 0983.970.780

Chú đâm chết cháu tại đám tang

Thứ Ba 20/08/2019 , 18:34 (GMT+7)

Sau bữa rượu trưa, do mâu thuẫn từ việc xướng tên người đến viếng đám tang nên xảy ra xô xát, chú đã lấy dao đâm cháu tử vong.

 Khu vực nơi xảy ra vụ việc.

Ngày 20/8, thông tin từ Công an huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng cho biết, tại địa phương vừa xảy ra vụ xô xát do mâu thuẫn tại đám ma khiến một người thiệt mạng. Nghi phạm và nạn nhân có quan hệ là chú rể và cháu.

Thông tin ban đầu từ cơ quan công an cho biết, ngày 17/8, tại nhà ông Cù Văn Huống, sinh 1927, ở thôn Giữa, xã Lưu Kiếm, huyện Thủy Nguyên (TP Hải Phòng) có đám ma. Do là quan hệ gia đình, Lê Văn Hiên (chú rể) và Nguyễn Bùi Kiên (cháu) cùng đến thăm viếng và dự đám.

Khoảng 15h30 cùng ngày, sau bữa cơm rượu, do mâu thuẫn từ việc xướng tên người đến viếng đám, giữa Hiên và Kiên có cãi chửi nhau dẫn đến xô xát. Quá trình ẩu đả, Hiên lấy dao đâm vào bụng khiến Kiên bị thương tích nặng và tử vong sau đó.

Nhận tin báo, Công an huyện Thủy Nguyên đã nhanh chóng có mặt, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Được sự vận động của gia đình và cơ quan Công an, Lê Văn Hiên đã ra đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi trên.

Hiện tại, Công an huyện Thủy Nguyên đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng điều tra, làm rõ để xử lý vụ việc theo quy định.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất