| Hotline: 0983.970.780

Chủ tịch Hội nông dân xã Cuôr Đăng bị nước cuốn tử vong

Thứ Hai 08/07/2024 , 10:27 (GMT+7)

Đắk Lắk Trên đường đi làm rẫy về, Chủ tịch Hội nông dân xã Cuôr Đăng bị nước từ lô cao su bất ngờ đổ về cuốn trôi, dẫn đến tử vong.

Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Cắt từ clip.

Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Cắt từ clip.

Sáng 8/7, ông Hứa Chấn Trí, Chủ tịch UBND xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra trường hợp bị nước cuốn trôi dẫn đến tử vong. Nạn nhân trong vụ việc là Chủ tịch Hội nông dân xã Cuôr Đăng.

Theo thông tin ban đầu, chiều 7/7, nạn nhân cùng chồng đi làm rẫy về đến đoạn cổng chào buôn Aring thì bị nước cuốn trôi. Cụ thể, nước từ phía lô cao su dồn về nhanh khiến nạn nhân bị cuốn vào cống thu nước. Chồng nạn nhân cố gắng kéo ra nhưng nước chảy xiết nên bất lực.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng phối hợp với người dân tìm kiếm nạn nhân và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo phản ánh của người dân, khu vực này thường xuyên xảy ra việc nước chảy xiết tràn qua đường mỗi khi mưa lớn. Nhiều người dân cho rằng nguyên nhân là do cơ quan chức năng làm đường nhưng không làm mương thoát nước.

Ông Hứa Chấn Trí cho biết, sau khi xảy ra sự việc, chính quyền đã đến chia sẻ, hỗ trợ gia đình lo hậu sự. “Để khắc phục việc nước từ lô cao su tràn qua đường mỗi khi mưa lớn, thời gian qua xã đã nhiều lần kiến nghị UBND huyện bố trí vốn để khắc phục. Tuy nhiên, để khắc phục triệt để cần số vốn lớn nên huyện phải xin ý kiến UBND tỉnh”, ông Trí thông tin.

Xem thêm
Guinea muốn học hỏi kinh nghiệm của nông nghiệp Việt Nam

Việt Nam đang nỗ lực thúc đẩy hợp tác Nam - Nam và Việt Nam - Nam Phi - Guinea, thể hiện là thành viên có trách nhiệm về an ninh lương thực, nhất là với châu Phi.

Chuyện chuyển dịch cơ cấu cây trồng ở vựa rau Minh Tân

Ông Đinh Văn Thủy, Chủ tịch UBND xã Minh Tân, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội thông tin, địa phương có 587 ha đất nông nghiệp trong đó có 160 ha rau.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Giấc mơ lớn trên lòng hồ sông Đà: [Bài 1] Người thức giấc cùng dòng sông

Không chỉ là dòng sông năng lượng, sông Đà hùng vĩ đang hiện hữu ở một diện mạo mới - vùng lòng hồ, đang thắp lên giấc mơ lớn cho những vùng đất ven sông!