| Hotline: 0983.970.780

Hai mẹ con bị nước cuốn tử vong

Chủ Nhật 26/05/2024 , 19:38 (GMT+7)

ĐẮK NÔNG Hai mẹ con trên đường đi đám cưới về bị nước cuốn tử vong. Hai nạn nhân được tìm thấy sau đó 1 giờ.

Ngày 26/5, ông Lê Văn Đại, Chủ tịch UBND xã Đắk Som, huyện Đắk Glong (Đắk Nông) cho biết, chính quyền địa phương đã đến động viên, thăm hỏi 2 mẹ con bị nước cuốn tử vong.

Trước đó, khoảng 18h ngày 25/5, chị H.G. (45 tuổi, trú tại làng Mạ, xã Đắk Som) và con là H.L. (7 tuổi) được một người con lớn trong gia đình chở bằng xe gắn máy về nhà sau khi đi dự đám cưới tại tỉnh Lâm Đồng.

Ông Đoàn Văn Phương, Phó Chủ tịch UBND huyện Đắk Glong (thứ 2 từ phải sang) cùng lãnh đạo xã Đắk Som đến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân. Ảnh: Quang Yên.

Ông Đoàn Văn Phương, Phó Chủ tịch UBND huyện Đắk Glong (thứ 2 từ phải sang) cùng lãnh đạo xã Đắk Som đến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân. Ảnh: Quang Yên.

Khi đi qua con suối gần nhà, do nước chảy xiết, xe bất ngờ bị nghiêng khiến hai mẹ con chị H. ngồi sau ngã xuống và bị nước cuốn đi. Người con đi cùng đã dừng lại tìm kiếm nạn nhân nhưng do trời tối nên không có kết quả. Khoảng một giờ sau, chính quyền địa phương và người dân tìm thấy thi thể hai nạn nhân và đưa về gia đình mai táng.

Sáng 26/5, đại diện UBND huyện Đắk Glong, UBND xã Đắk Som đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình hai nạn nhân lo hậu sự.

Theo Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh Đắk Nông, trong những ngày tới, tại một số huyện trong tỉnh sẽ xuất hiện mưa to đến rất to. Chính quyền các địa phương và người dân cần cẩn trọng với nguy cơ lũ quét, sạt lở đất, sụt lún do mưa lũ.

Xem thêm
Kim ngạch song phương Việt Nam - Dominicana có thể đạt 500 triệu USD

Sáng 26/6, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Hoàng Hiệp tiếp và làm việc với đoàn đại biểu cấp cao Bộ Nông nghiệp nước CH Dominicana, do Bộ trưởng Limber Cruz dẫn đầu.

Đồng Tháp xây dựng Đề án tiên phong về 'tam nông'

Mục tiêu đề án nhằm đưa Đồng Tháp trở thành tỉnh tiên phong kiểu mẫu về nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại, nông dân văn minh đến năm 2030.

VinFast VF 3 - 'chân ái' sang xịn mịn của dân văn phòng

Với mức giá chỉ từ 240 triệu đồng, chính sách trả góp hơn 2 triệu đồng/tháng, thiết kế nhỏ gọn và phong cách, VF 3 đang là cái tên 'hot rần rần' với người dùng Việt, đặc biệt là giới văn phòng, công sở.

Tác giả của 'quả bom bán bản quyền giống' nói về truyền thông chân chính

Lúc tôi sang trường, PGS.TS Nguyễn Thị Trâm tất tả từ đồng về, mặt lo âu: 'Cô đang cho gặt dòng mẹ đóng bao chờ chở về nhưng gặp mưa sẽ phải hong đây'.

Bình luận mới nhất