| Hotline: 0983.970.780

Chủ tịch UBND tỉnh gửi thư ngỏ tới bà con quê hương Vĩnh Phúc

Thứ Sáu 23/07/2021 , 07:48 (GMT+7)

Tỉnh Vĩnh Phúc đã chuẩn bị đầy đủ các cơ sở vật chất để đảm bảo tuyệt đối chu đáo và an toàn cho bà con trở về quê hương.

Chủ tịch UBND tỉnh – Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Vĩnh Phúc Lê Duy Thành.

Chủ tịch UBND tỉnh – Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Vĩnh Phúc Lê Duy Thành.

Dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, đặc biệt là TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phía Nam làm ảnh hưởng lớn đến sự an toàn và cuộc sống của người dân trong đó có công dân Vĩnh Phúc sinh sống.

Trên tinh thần động viên, chia sẻ với những khó khăn, vất vả mà bà con đang phải đối mặt tại các địa phương. Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Lê Duy Thành có thư ngỏ gửi tới bà con quê hương Vĩnh Phúc đang sinh sống, làm việc và học tập tại các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Thời gian vừa qua, với sự chủ động, sáng tạo, quyết liệt của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, các tầng lớp nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp, dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc cơ bản, bước đầu được kiểm soát; vừa chống dịch, vừa tạo điều kiện phát triển kinh tế - xã hội; đảm bảo ổn định đời sống, sức khỏe, an toàn và tính mạng của nhân dân.

Để giữ vững thành quả phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, tạo điều kiện để bà con được an toàn trong thời gian dịch bệnh, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc đề nghị bà con đoàn kết, thống nhất, chia sẻ, hỗ trợ giúp đỡ nhau trong điều kiện dịch bệnh để cùng vượt qua đại dịch.

Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc mong muốn bà con cần tuyệt đối tuân thủ các quy định của pháp luật, của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch và của các cơ quan, địa phương sở tại. Hạn chế tối đa việc di chuyển, tiếp xúc hoặc đến những nơi đông người khi không thực sự cần thiết; chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của mình và người thân trong suốt thời gian dịch bệnh.

Trong trường hợp cần thiết phải trở về quê hương, tỉnh Vĩnh Phúc sẵn sàng tiếp nhận, đón tiếp bà con ân cần, chu đáo, bố trí nơi ăn ở, cách ly được đảm bảo an toàn.

Chủ tịch Lê Duy Thành lưu ý bà con cần liên hệ với gia đình hoặc trực tiếp số điện thoại đường dây nóng tại các huyện/thành phố để được các cơ quan chuyên môn của tỉnh đưa đón chu đáo, chăm sóc an toàn khi trở về quê hương. Trước khi về nhà và gặp gỡ bất kỳ ai trong gia đình, hàng xóm hay người thân, bà con phải được xét nghiệm và cách ly theo đúng quy định.

Chủ tịch Lê Duy Thành nhấn mạnh, trên tinh thần tương thần, tương ái hỗ trợ tối đa các công dân của mình khi gặp khó khăn, tỉnh Vĩnh Phúc đã chuẩn bị đầy đủ phương tiện, con người và các cơ sở cách ly, xét nghiệm, điều trị đảm bảo tuyệt đối chu đáo và an toàn cho bà con.

Nhắn gửi tới bà con, Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc trân trọng đề nghị bà con cùng đồng lòng thực hiện để chung tay góp sức phòng, chống thành công đại dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Xem thêm
Phú Thọ dự kiến giảm 48 đơn vị hành chính cấp xã

Trong giai đoạn 2023-2025 tỉnh Phú Thọ dự kiến sắp xếp 80 đơn vị hành chính cấp xã để thành lập 32 đơn vị hành chính, sau sắp xếp giảm 48 đơn vị.

Chia nước theo thứ tự ưu tiên

Do nắng hạn kéo dài, không có mưa đã khiến các hồ đập cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Bình Thuận dự kiến sẽ cắt giảm hơn 15.000ha lúa trong vụ hè thu tới.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Hơn 300 cơ sở ở Thái Nguyên vi phạm quy định vệ sinh an toàn thực phẩm

Qua công tác thanh tra, kiểm tra, hậu kiểm, tỉnh Thái Nguyên đã phát hiện hơn 320 cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh vi phạm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bình luận mới nhất