| Hotline: 0983.970.780

Chưa có biện pháp xử lý dành cho Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh

Thứ Bảy 02/07/2022 , 21:07 (GMT+7)

Đơn vị quản lý của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh chưa đưa ra được biện pháp xử lý cho hai cá nhân này trước cáo buộc hiếp dâm ở nước ngoài.

Diễn viên Hồng Đăng gần đây được chú ý qua bộ phim 'Thương ngày nắng về'.

Diễn viên Hồng Đăng gần đây được chú ý qua bộ phim "Thương ngày nắng về".

Biện pháp xử lý nào dành cho diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, đang là sự quan tâm của công chúng. Bởi lẽ, đơn vị quản lý của diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đều được cơ quan chủ quản yêu cầu có báo cáo nhanh để đưa ra biện pháp xử lý hữu hiệu.

Hiện tại, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã được xác định là hai nghệ sĩ Việt 37 tuổi và 42 tuổi bị cáo buộc hiếp dâm thiếu nữ quốc tịch Anh 17 tuổi tại đảo Mallorca, Tây Ban Nha. Chính quyền sở tại đã áp dụng biện pháp xử lý là thu hồi hộ chiếu và cấm hai “du khách” này rời khỏi địa bàn.

Diễn viên Hồng Đăng đang biên chế tại Nhà hát kịch Hà Nội, còn nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang biên chế tại Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam. Sau khi báo chí phương Tây loan tin về hai nghệ sĩ Việt bị tố cáo xâm hại tình dục tại Tây Ban Nha, thì “Hồng Đăng” và “Hồ Hoài Anh” lập tức trở thành hai từ khóa được nhiều người tìm kiếm nhất trên Google.

Đám đông đã suy đoán hai nghệ sĩ Việt ấy là diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, vì cùng thời điểm xảy ra scandal thì Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đều tự khoe hình ảnh du lịch đảo Mallorca trên Facebook cá nhân và chia sẻ nhiều cảm giác thú vị khi khám phá xứ sở Tây Ban Nha.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang là giảng viên của Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang là giảng viên của Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam.

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đều đi nước ngoài với tư cách cá nhân, mà chưa được phép của đơn vị quản lý. Nghệ sĩ Nhân dân Trung Hiếu – Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội và ông Lê Anh Tuấn – Giám đốc Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam đều cho biết, chưa đồng ý cho nghệ sĩ thuộc quyền quản lý của họ được xuất cảnh.

Tuy nhiên, trong báo cáo gửi Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Hà Nội của Nhà hát kịch Hà Nội và trong báo cáo gửi Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch của Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam, đều chưa đưa ra được biện pháp xử lý với diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Nghĩa là diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đều chưa bị đình chỉ công tác.

Nếu diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh không bị xử lý hình sự ở Tây Ban Nha, thì khi về nước sẽ phải giải trình và kiểm điểm với đơn vị quản lý.

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất