| Hotline: 0983.970.780

Chuỗi Siêu thị Tops Market ra mắt người tiêu dùng Thủ đô

Thứ Bảy 02/10/2021 , 19:21 (GMT+7)

Chuỗi Siêu thị Tops Market được thiết kế đảm bảo 3 tiêu chí: thực phẩm hữu cơ tươi sống đa dạng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng uy tín, dịch vụ khách hàng tận tâm.

Siêu thị Big C Hà Đông và Big C Nguyễn Xiển đã hoàn tất việc nâng cấp, chuyển đổi thành siêu thị Tops Market.

Siêu thị Big C Hà Đông và Big C Nguyễn Xiển đã hoàn tất việc nâng cấp, chuyển đổi thành siêu thị Tops Market.

Ngày 1/10 vừa qua, tại Hà Nội, siêu thị Big C Hà Đông và Big C Nguyễn Xiển đã hoàn tất việc nâng cấp, chuyển đổi thành siêu thị Tops Market, nhằm đón đầu xu hướng mua sắm mới và sự phục hồi kinh tế sau đại dịch Covid-19.

Theo đó, khi tham quan mua sắm tại siêu thị Tops Market, người tiêu dùng Thủ đô Hà Nội sẽ có nhiều trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn mới với “chất lượng hàng đầu cho sự lựa chọn hàng đầu”.

Chuỗi Siêu thị Tops Market được thiết kế đảm bảo 3 tiêu chí: thực phẩm hữu cơ tươi sống đa dạng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng uy tín, và đặc biệt là dịch vụ khách hàng tận tâm.

Dự kiến, siêu thị Big C Lê Trọng Tấn (Hà Nội) cũng sẽ hoàn thành việc chuyển đổi thành Tops Market trước 7/10, và Big C The Garden cũng sẽ hoàn thiện việc chuyển đổi trong thời gian sớm nhất. 

Theo bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Central Retail Việt Nam (đơn vị quản lý vận hành Hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market), đầu tháng 3/2021, Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã hoàn tất việc chuyển đổi 3 siêu thị Big C tại TP.HCM thành Siêu thị Tops Market.

"Trên cơ sở thành công của việc chuyển đổi này, chúng tôi tiếp tục chuyển đổi các siêu thị Big C quy mô vừa, đặt tại các tòa nhà chung cư ở Hà Nội, nâng cấp thành siêu thị Tops Market. Chúng tôi hy vọng rằng, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn ra phức tạp, sự nỗ lực chuyển đổi, nâng cấp mô hình bán lẻ của Central Retail, sẽ góp phần mang lại cho  người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm mới mẻ, hiện đại; qua đó đóng góp vào sự phát triển chung của ngành bán lẻ Việt Nam”, đại diện Central Retail Việt Nam chia sẻ.

Dự kiến, siêu thị Big C Lê Trọng Tấn (Hà Nội) cũng sẽ hoàn thành việc chuyển đổi thành Tops Market trước 7/10.

Dự kiến, siêu thị Big C Lê Trọng Tấn (Hà Nội) cũng sẽ hoàn thành việc chuyển đổi thành Tops Market trước 7/10.

Nhân dịp chuyển đổi sang mô hình mới, hệ thống Tops Market áp dụng các chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho 4 siêu thị Hà Nội, từ 7/10 đến 20/10. Cụ thể:

1. Giảm giá 20% đến 40% các mặt hàng chủ đạo của Tops Market là thực phẩm tươi sống và nhập khẩu.

2. Khi mua hàng 500 ngàn trong catalog đặc biệt Chào mừng 4 siêu thị Tops Market tại Hà Nội, khách hàng sẽ được tặng 1 phiếu mua hàng 50.000 đồng.

Địa chỉ các siêu thị Tops Market tại Hà Nội và TP. HCM:

1. Tops Market An Phú: Tầng B1, Khu nhà phức hợp Cantavil An Phú, P.An Phú, Quận 2, TP. HCM. Điện thoại: 0938.303.620

2. Tops Market Thảo Điền: Tầng hầm lửng, Tòa nhà Thảo Điền Pearl, số 12 đường Quốc Hương, P.Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM. Điện thoại: 0938.134.600

3. Tops Market Âu Cơ: Trung tâm thương mại Oriental Plaza, số 685 đường Âu Cơ, P.Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM. Điện thoại: 0971.479.711

4. Tops Market The Garden: Tầng Hầm B1- TTTM The Garden, Đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.

5. Tops Market Nguyễn Xiển: Tầng hầm, toà nhà Eco Green, 286 Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì, TP. Hà Nội.

6. Tops Market Lê Trọng Tấn: Tầng hầm 1, 2 và tầng trệt, Tòa nhà Artemis, số 3 Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

7. Tops Market Hà Đông: Tầng 1 và tầng 2, TTTM, văn phòng và nhà ở cao cấp Hồ Gươm, khu đô thị mới Mỗ Lao, phường Mỗ Lao, Hà Đông, TP. Hà Nội.

Xem thêm
Yến sào Đức Cơ được cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu

Gia Lai Cục Sở hữu trí tuệ đã cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu cho sản phẩm Yến sào Đức Cơ Salangane’s Nest, mở cơ hội để kinh tế huyện Đức Cơ bứt phá.

1.900 người tham gia Ngày hội việc làm huyện Đại Từ năm 2024

Thái Nguyên Sáng 28/11, huyện Đại Từ tổ chức Ngày hội việc làm kết nối cung cầu lao động, Tư vấn hướng nghiệp năm 2024.

Thương hiệu phải cam kết mạnh mẽ với người tiêu dùng

Thương hiệu được xây dựng trên nền tảng chất lượng sẽ rất vững chãi, nhưng sẽ thiếu đi tính lan tỏa nếu thiếu sự kết nối mạnh mẽ với khách hàng.