| Hotline: 0983.970.780

Central Retail tặng 1.500 giường xếp cho các bệnh viện dã chiến

Thứ Hai 19/07/2021 , 16:53 (GMT+7)

TP.HCM Tập đoàn Central Retail vừa trao tặng 1.500 giường xếp cho các bệnh viện dã chiến, nhằm góp phần đáp ứng nhu cầu điều trị cho bệnh nhân Covid-19 trên địa bàn TP.HCM.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TP.HCM đang diễn biến ngày càng phức tạp, Tập đoàn Central Retail đã trao tặng cho các bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 tổng cộng 1.500 giường xếp (thường được dùng trong quân đội), nhằm góp phần đáp ứng nhu cầu bức thiết trong việc điều trị cho bệnh nhân Covid-19.

Central Retail tặng giường xếp cho các bệnh viện dã chiến. Ảnh: NT.

Central Retail tặng giường xếp cho các bệnh viện dã chiến. Ảnh: NT.

Cụ thể, ngày 17 và 18/7, Central Retail đã trao tặng Bệnh viện dã chiến thu dung Điều trị Covid-19 số 7 và số 8 (Khu tái định cư An Khánh, phường An Khánh, TP.Thủ Đức) 1.500 chiếc giường xếp với tổng giá trị 750 triệu đồng.

Giám đốc Trách nhiệm Xã hội Tập đoàn Central Retail Nguyễn Thị Hồng cho biết: “Đây là số giường được Central Retail đặt từ nhà sản xuất và trao cho hai Bệnh viện dã chiến số 7 và số 8. Hy vọng sẽ góp phần ổn định chỗ nằm, giúp cho bệnh nhân Covid-19 bớt lo âu và công tác điều trị sẽ đạt hiệu quả cao hơn”.

Trước đó, Central Retail tại Việt Nam cũng đã đóng góp 10 tỷ đồng để hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ chung tay đóng góp kinh phí mua vắc-xin và nhiều hoạt động thiết thực khác nhằm tăng tốc chương trình tiêm chủng, đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Xem thêm
Cà phê có thể bị tiêu hủy nếu vi phạm quy định kiểm dịch của Mexico

Thông báo ngày 21/3 của Mexico sửa đổi các yêu cầu kiểm dịch thực vật hạt cà phê Arabica và Robusta nhập khẩu từ một số nước, trong đó có Việt Nam.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.