| Hotline: 0983.970.780

Chương trình “Chuyến xe mùa xuân” tiễn 2.600 sinh viên về quê ăn Tết

Thứ Tư 11/02/2015 , 09:49 (GMT+7)

Sáng 10/3, tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM đã diễn ra Lễ tiễn sinh viên khó khăn về quê đón Tết “Chuyến xe mùa xuân 2015” với chủ đề “Xuân từ triệu tấm lòng vàng”.

Đây là hoạt động được Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên (HSSV) khởi xướng và thực hiện thường niên từ năm 2002 nhằm hỗ trợ các sinh viên đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn TP.HCM có hoàn cảnh khó khăn, thuộc gia đình chính sách, các sinh viên khuyết tật, sinh viên dân tộc, sinh viên xa nhà nhiều năm, không có điều kiện về quê đón Tết. 

Ông Quách Hải Đạt, GĐ Trung tâm Hỗ trợ HSSV, Trưởng ban tổ chức cho biết: “Cùng với các hoạt động hỗ trợ Tết cho sinh viên khó khăn thì chuyến xe mùa xuân là chương trình hỗ trợ rất thiết thực, tạo dấu ấn mạnh mẽ qua nhiều thế hệ sinh viên xa quê.

Sự sẻ chia của các đơn vị cá nhân, tổ chức, các đơn vị doanh nghiệp đối với các bạn sinh viên khó khăn là món quà, là bài học nhân ái rất ý nghĩa không chỉ với các sinh viên thụ hưởng mà cả thế hệ thanh niên nói chung”. Năm nay, 2.600 vé xe sẽ được Trung tâm trao tặng để sinh viên về quê đón Tết với gia đình.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Xuất khẩu nông sản 4 tháng đạt hơn 19 tỷ USD

Theo Thứ trưởng Phùng Đức Tiến, do có sự chuẩn bị, dự báo chính xác nên 4 tháng đầu năm, tổng kim ngạch xuất khẩu nông sản đạt hơn 19 tỷ USD (tăng hơn 23%).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.