| Hotline: 0983.970.780

Chương trình 'Tự hào nông sản Việt' tại WinMart thu hút khách hàng

Thứ Sáu 21/04/2023 , 15:05 (GMT+7)

Từ ngày 20/4 - 3/5, tại chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+ diễn ra chương trình 'Tự hào nông sản Việt' với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, thu hút khách hàng...

Với nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+ đang tích cực kết nối, hỗ trợ chuyển giao quy trình quản lý chất lượng cho các địa phương sản xuất, đảm bảo người tiêu dùng cả nước tiếp cận được với nông sản Việt nhiều hơn nữa. Từ ngày 20/4 - 3/5, tại chuỗi bán lẻ này cũng đang diễn ra chương trình “Tự hào nông sản Việt” với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tiên phong nâng tầm nông sản Việt, WinCommerce đẩy mạnh sản lượng nông sản tại các điểm bán WinMart/WinMart+.

Tiên phong nâng tầm nông sản Việt, WinCommerce đẩy mạnh sản lượng nông sản tại các điểm bán WinMart/WinMart+.

Đẩy mạnh đưa nông sản Việt vào các điểm bán cũng như đảm bảo sản lượng cung ứng thường xuyên, WinMart chủ động kết nối tới từng trang trại vườn trái cây nổi bật tại các địa phương. Trong quá trình hợp tác, đơn vị này phối hợp song song với các nhà sản xuất, hợp tác xã, vùng nuôi trồng từ khâu chọn giống, thu hoạch, đóng gói, tạo ra chu trình sản xuất khép kín giúp tăng giá trị sản phẩm.

Một trái xoài phải mất 3 tháng từ khi đậu trái tới khi thu hoạch. Mỗi trái đều được chúng tôi bao bọc bằng mút xốp cẩn thận để tránh nắng gió và côn trùng, đảm bảo nhiệt độ trong quá trình vận chuyển, giúp trái xoài đạt tiêu chuẩn để đưa vào siêu thị”, ông Nguyễn Hữu Minh, chủ vườn xoài Thiên Phú tại Đồng Tháp chia sẻ.

WinCommerce mở rộng mạng lưới kết nối cho hàng Việt.

WinCommerce mở rộng mạng lưới kết nối cho hàng Việt.

Các chương trình hợp tác, thu mua với nhiều địa phương trên cả nước, đưa nông đặc sản của từng vùng miền vào tiêu thụ tại siêu thị, cửa hàng luôn được WinMart/WinMart+ tích cực triển khai. Với tỷ lệ 90% hàng Việt trên toàn hệ thống, doanh thu từ mặt hàng nông sản chiếm 30%, nhà bán lẻ này đang từng bước thành công trong việc nâng cao thương hiệu nông sản Việt, ổn định nguồn cung và đảm bảo người tiêu dùng cả nước tiếp cận được với hàng hóa nội địa chất lượng cao trên từng điểm bán.

Đặc biệt, WinMart tăng cường đàm phán với các nhà sản xuất, đề ra các chính sách hợp lý như: tăng sản lượng thu mua, giảm giá thành sản xuất, bổ sung vị trí trưng bày sản phẩm tại siêu thị, cửa hàng và triển khai các hoạt động hoạt náo, giới thiệu sản phẩm.

Các mặt hàng nông sản Việt được thiết kế khu vực trưng bày riêng tại hệ thống siêu thị WinMart.

Các mặt hàng nông sản Việt được thiết kế khu vực trưng bày riêng tại hệ thống siêu thị WinMart.

Trong khuôn khổ hoạt động chung tay tiêu thụ nông sản Việt, WinMart/WinMart+ triển khai chương trình “WinMart - Tiên phong nâng tầm nông sản Việt” xuyên suốt cả năm. Theo đó, tập trung đẩy mạnh cung ứng độc quyền rau sạch WinEco với các sản phẩm chủ lực như như: xà lách lolo xanh thủy canh, rau mầm, dưa lưới. Đồng thời, kết nối chặt chẽ với các nhà sản xuất địa phương, tiêu thụ xoài Đồng Tháp, mận An Phước,...và nhiều loại trái cây mùa vụ khác với các chương trình khuyến mại hấp dẫn cho thời điểm nghỉ lễ và vụ hè sắp tới.

Vài năm gần đây, người tiêu dùng đã tin tưởng và nhu cầu lựa chọn hàng hóa nội địa cũng tăng mạnh do các sản phẩm có giá thành hợp lý, chất lượng cao, như: rau củ quả, thịt cá, mì gói, gia vị, dầu ăn, may mặc được sản xuất trong nước…

Đại diện WinMart/WinMart+ chia sẻ: “Thấu hiểu nhu cầu khách hàng, chúng tôi mong muốn đưa nông sản của đồng bào tới tay hàng triệu người tiêu dùng thông qua những chính sách khuyến mại đặc biệt dành riêng cho các mặt hàng nông sản nội địa. Đây là cơ hội để người tiêu dùng tiếp cận nhiều hơn tới các sản phẩm nông sản sạch, chất lượng, truy xuất nguồn gốc rõ ràng”.

Đa dạng sản phẩm thuộc ngành hàng nông sản Việt được bày bán với giá ưu đãi tại siêu thị WinMart.

Đa dạng sản phẩm thuộc ngành hàng nông sản Việt được bày bán với giá ưu đãi tại siêu thị WinMart.

Chị Đặng Mai Anh (Đống Đa, Hà Nội) vui vẻ cho biết cuối tuần vừa rồi chị đã tới siêu thị WinMart mua sắm cho các buổi tụ tập ăn uống cùng bạn bè. “Ở WinMart hàng hóa đa dạng, nhiều mẫu mã, lại có nhiều chương trình khuyến mại giá tốt,. Như mọi lần, mình chủ yếu mua rau quả, trái cây Việt vì hàng hóa đảm bảo nguồn gốc, chất lượng tương đương hàng nhập khẩu mà giá lại mềm hơn nhiều”.

Ngoài ra, hệ thống bán lẻ này cho biết sức mua của người tiêu dùng thường tăng mạnh vào các dịp lễ, trong đó nhu cầu mua thực phẩm khô, bánh kẹo, đồ uống giải khát cũng tăng đột biến. Nhằm đáp ứng nhu cầu này trong dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, WinMart đã chủ động làm việc với các nhà cung cấp từ sớm để tăng lượng dự trữ hàng hóa, triển khai các chương trình ưu đãi giá để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng.

Ghi nhận thực tế, sản phẩm cũng đang được giảm giá sâu như: nước ngọt Coca-Cola giảm 29% từ 179.500 đồng còn 128.000 đồng/thùng; Bánh gạo vị ngọt Richy giảm từ 41.600 đồng chỉ còn 33.000 đồng; gạo đặc sản Tám Gò Công VINAFOOD1 3.5 kg giảm 20% với giá chỉ 93.600 đồng;...

WinMart/WinMart+ giảm giá đến 50% để kích cầu tiêu dùng trong dịp lễ 30/4 - 1/5.

WinMart/WinMart+ giảm giá đến 50% để kích cầu tiêu dùng trong dịp lễ 30/4 - 1/5.

Khách hàng có thể mua sắm tại hệ thống siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ trên cả nước hoặc đặt hàng online tại Website https://winmart.vn/ và Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart.

Chương trình được WinCommerce kết hợp với các nhà cung cấp lớn như: Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam; Công ty TNHH Bia và Nước giải khát Heineken Việt Nam; Công ty TNHH MTV Thương mại Bia Sài Gòn; Công ty TNHH Phân Phối Nước Giải Khát Quốc Tế; Công ty TNHH Thương Mại Carlsberg Việt Nam; Công ty Ajinomoto Việt Nam; Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam;...

Xem thêm
Ngành tôm toàn cầu sẽ tăng trưởng khiêm tốn trong năm 2024

Các thị trường quan trọng như Hoa Kỳ, EU, Nhật Bản và Hàn Quốc sẽ có sự cải thiện nhẹ về nhu cầu tiêu thụ tôm, nhưng khó khăn vẫn còn nhiều.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.

Bình luận mới nhất

Trong bài này, tác giả (sau đây xưng là Nattoi) để cập chủ yếu 03 vấn đề, trong đó chủ yếu tập trung cho giải quyết vấn đề số 1, hai vấn đề còn lại chỉ được nhắc đến: Một: Phương pháp thiết kế điều tiết lũ hiện hành chưa đưa thông số mực nước an toàn ở hạ du vào tính toán nên yêu cầu phòng chống lũ cho hạ du chưa được đảm bảo và không có tiêu chí để xác định hiệu quả vận hành giảm lũ. Vấn đề này đã được Nattoi giải quyết cả về mặt lý thuyết và thực hành (trình bày ở mục 3.4). Hai: Tiêu chí xác định MNCNTL, MNTNĐL không được công khai, minh bạch, làm cho việc kiến nghị điều chỉnh hạ thấp 2 mực nước đối với các hồ chứa thủy điện nhằm tăng dung tích trống phòng lũ là điều bất khả. Về vấn đề này (trình bày tại Mục 3.1), Nattoi chưa nêu cụ thể phương án giải quyết là để tập trung nội dung vào vấn đề số 1 như đã nêu, nhưng hướng giải quyết là đã có. Ba: Vấn đề bán con trâu mà tiếc sợi dây thừng: Thiết kế xây dựng đập, hồ chứa nước được tính toán an toàn ổn định lật, trượt đến mực nước lớn nhất thiết kế và kiểm tra với mực nước lớn nhất kiểm tra, cho phép giữ mực nước hồ không vượt quá mực nước lớn nhất kiểm tra nhưng lại chỉ cho phép sử dụng dung tích trống phòng lũ đến mực nước dâng bình thường là sự lãng phí ghê gớm trong đầu tư xây dựng và quản lý an toàn đập, hồ chứa nước. Hướng giải quyết vấn đề số 3 (trình bày tại Mục 3.2) vốn là tự nhiên đã có nhưng không được sử dụng vì không nghĩ đến giảm lũ cho hạ du.
+ xem thêm