| Hotline: 0983.970.780

Cô của Kim Jong-un bất ngờ xuất hiện trở lại

Thứ Hai 13/10/2014 , 09:55 (GMT+7)

Hôm Chủ nhật 12/10, truyền hình trung ương Triều Tiên phát lại một phim tài liệu có hình bà Kim Kyong-hui, dẫn đến những đồn đoán trên thực tế bà chưa hề bị mất chức.

Sau khi biến mất tuyệt đối khỏi các hoạt động thời sự và tất cả các kênh truyền thông của Triều Tiên từ ngày 29/4, bà cô của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un là Kim Kyong-hui bất ngờ xuất hiện trở lại trên kênh truyền hình trung ương Triều Tiên.

Hôm Chủ nhật 12/10, truyền hình trung ương Triều Tiên phát lại một phim tài liệu có hình bà Kim Kyong-hui, dẫn đến những đồn đoán trên thực tế bà chưa hề bị mất chức dù có biến cố xảy ra trong gia đình. Thậm chí đồi đầu năm 2014 còn có tin bà Kim Kyong-hui đã chết hay đang trong tình trạng nguy kịch.

Hồi tháng 12 năm ngoái, chồng bà là ông Jang Song-thaek đã bị xử tử chóng vánh sau một phiên toàn quân sự xét xử ông tội phản quốc.

Bà Kim Kyong-hui năm nay 68 tuổi.

Trong đoạn phim tài liệu được phát lại, bà Kim Kyong-hui xuất hiện bên cạnh Kim Jong-un với hậu cảnh là một sân bóng đá.

Dù chỉ là một bộ phim tài liệu cũ, nhưng theo phong cách tuyên truyền của Bình Nhưỡng thì việc một nhân vật lãnh đạo bị cho biến mất hay xuất hiện trên hình luôn gắn liền với việc mất chức hay thăng tiến của họ.

Đã có rất nhiều phim có cả hình ảnh ông Jang Song-thaek nhưng sau khi bị xử tử thì hình ông này đã biến mất khỏi bộ phim đó không một lời giải thích.

Ông Kim Jong-un cũng đã không xuất hiện trong các sự kiện lớn ở Bình Nhưỡng kể từ đầu tháng 9 đến nay, dẫn đến những đồn đoán ông này bị bệnh hoặc thậm chí đã có cuộc tiếm quyền trong giới tinh hoa của nước này.

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Chuyên gia Ukraine thừa nhận sự vượt trội của máy bay không người lái Nga

Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Trinh sát Trên không Ukraine Maria Berlinskaya thừa nhận rằng quân đội Nga vượt trội hơn trong phát triển và sản xuất máy bay không người lái (UAV).

Video Thủ tướng Ấn Độ cầu nguyện dưới biển gây 'sốt' trên mạng

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi hôm 25/2 chia sẻ video thực hiện lễ cầu nguyện tại thành cổ Dwarka, khu di tích nằm dưới đáy biển ở bang Gujarat, miền tây nước này.

Bình luận mới nhất