| Hotline: 0983.970.780

‘Cô dâu 8 tuổi’ phần hai sắp ra mắt khán giả Việt Nam

Chủ Nhật 03/04/2022 , 15:34 (GMT+7)

‘Cô dâu 8 tuổi’ là bộ phim truyền hình Ấn Độ từng khiến khán giả Việt Nam say mê, chuẩn bị ra mắt phần hai với độ dài xác lập kỷ lục mới.

Diễn viên chính trong bộ phim 'Cô dâu 8 tuổi' phần hai.

Diễn viên chính trong bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" phần hai.

“Cô dâu 8 tuổi” có tên gốc là “Balika Vadhu”. “Cô dâu 8 tuổi” được phát sóng tại Việt Nam từ tháng 11/2013 đến tháng 2/2017, với tổng cộng 2248 tập. Tính đến thời điểm hiện nay, “Cô dâu 8 tuổi” vẫn là bộ phim truyền hình dài tập nhất của Ấn Độ, và cũng là bộ phim truyền hình dài tập nhất mà công chúng nước ta miệt mài theo dõi mỗi ngày 2 tập suốt hơn 3 năm.

Bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” kể về cuộc đời của cô bé Anadi bị lấy chồng từ khi còn nhỏ. Nhiều tình tiết éo le và nhiều tập tục huyền bí được những nhà làm phim Ấn Độ chăm chút, khiến bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” vượt khỏi biên giới quốc gia sản xuất và lôi cuốn hàng triệu người xem quốc tế.

Bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” do cặp đạo diễn Sidharth Segnupta và Pradeep Yadav dàn dựng, khi được trình chiếu tại Việt Nam, thì giới truyền hình cũng tỏ ra khá e dè. Bởi lẽ, với 2248 tập, thì liệu có ai đủ kiên nhẫn ngồi trước màn ảnh nhỏ không? Vậy mà, điều thú vị đã xảy ra, bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” tạo thành làn sóng trong đời sống giải trí Việt Nam, khiến nhiều người thưởng thức và bàn tán xôn xao.

'Cô dâu 8 tuổi' tuyên chiến với vấn nạn tảo hôn.

"Cô dâu 8 tuổi" tuyên chiến với vấn nạn tảo hôn.

Hiệu ứng “Cô dâu 8 tuổi” trên thế giới, đã khiến nhà sản xuất tiếp tục thực hiện phần hai. Vào tháng 7/2021, vượt qua trở ngại của Covid-19, bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” phần hai đã được khởi quay tại Rajasthan và Mumbai.

So với phần một, thì phần hai của bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” có gì thay đổi? Thứ nhất, bộ đôi Avinash Mukherje - Avika Gor gây ấn tượng với vai nam nữ chính lúc nhỏ ở phần một được thay thế bằng bộ đôi Vansh Sayani và Shreya Patel. Bên cạnh đó, bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” phần hai cũng mời gọi nhiều ngôi sao ăn khách của Ấn Độ như Riddhi Nayak Shukla, Ketki Dave, Supriya Shukla, Seema Mishra, Anshul Trivedi…

Câu chuyên cô bé Anandi sớm phải kết hôn và cố gắng thích nghi với thân phận làm dâu, tiếp tục được kể trong bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” phần hai. Đây là một tác phẩm truyền hình hiếm hoi của Ấn Độ khai thác một cách chân thực về hủ tục tảo hôn - một trong những vấn nạn nhạy cảm vẫn còn tồn tại ở quốc gia này, khiến khán giả khắp nơi đồng cảm và chia sẻ.

Nhiều tập tục của Ân Độ được truyền tải trong bộ phim 'Cô dâu 8 tuổi'.

Nhiều tập tục của Ân Độ được truyền tải trong bộ phim "Cô dâu 8 tuổi".

Dự kiến, bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” phần hai được khởi chiếu tại Ấn Độ vào đầu tháng 6/2022. Tại Việt Nam, kênh truyền hình TodayTV là đơn vị có được hợp đồng khai thác độc quyền bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” phần hai, cũng sẽ phát sóng song song với quốc gia sản xuất.

Dù chưa hoàn thành, nhưng "Cô dâu 8 tuổi" phần hai được tiên liệu sẽ phá kỷ lục về độ dài của "Cô dâu 8 tuổi" phần một. Nghĩa là, bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" phần hai có thể đạt con số 3000 tập.

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.