| Hotline: 0983.970.780

Có một thương hiệu trứng gà khác biệt

Thứ Sáu 25/03/2016 , 16:22 (GMT+7)

Trước sản phẩm trứng gà vỏ xanh, Dabaco cũng tung ra thị trường một loạt dòng sản phẩm trứng cao cấp khác như: Trứng gà DHA, trứng gà Omega3.

Được Tập đoàn Dabaco Việt Nam thành lập năm 2006, sau 10 năm không ngừng được đầu tư và phát triển mạnh mẽ, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển chăn nuôi gia công đã vươn lên trở thành thương hiệu uy tín trên thị trường trứng gà tươi Việt Nam, đặc biệt là các dòng trứng cao cấp.

Tốt cho sức khỏe

Với quy mô tổng đàn gà lên tới trên 600.000 con, bình quân mỗi năm Dabaco cung cấp ra thị trường trên 150 triệu quả trứng gà chất lượng cao.

Hiện sản phẩm trứng gà Dabaco có mặt ở hầu hết các siêu thị lớn và cửa hàng tiện ích trong nước như Metro, Co.opmart, Vinmart, Fivimart, Aeon Mail…

Bên cạnh đó, trứng gà Dabaco còn được các Nhà máy sản xuất bánh kẹo lớn tại khu vực miền Bắc như Orion, Kinh Đô, Hữu Nghị, Tràng An, Hải Hà … luôn tin dùng.

Ngoài dòng sản phẩm trứng gà tươi phổ thông, trong những năm gần đây, Dabaco đã không ngừng nghiên cứu và phát triển thành công các sản phẩm trứng gà thực sự khác biệt bởi sự bổ dưỡng, tính an toàn và xu hướng có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

Nổi bật nhất trong các dòng sản phẩm trứng gà cao cấp khác biệt của Dabaco chính là trứng gà vỏ xanh. Ngoài màu xanh bên ngoài khác hẳn với tất cả các sản phẩm trứng hiện có mặt trên thị trường Việt Nam thì điều ẩn chứa bên trong những quả trứng này mới khiến nó trở nên quý giá.

Theo các kết quả nghiên cứu đã được các nhà khoa học chứng minh, trong trứng gà vỏ xanh chứa các vitamin tổng hợp gấp nhiều lần trứng gà thông thường.

Ngoài ra, hàm lượng axit amin, kẽm, I-ốt, lecithin trong trứng gà vỏ xanh cao gấp 2 - 3 lần trứng gà thông thường, điều này thực sự cần thiết cho dinh dưỡng con người, đặc biệt là người già, phụ nữ mang thai, sau sinh và trẻ nhỏ.

Tuy nhiên, điều khiến trứng gà vỏ xanh được ví như “Trứng gà nhân sâm” và được đông đảo người tiêu dùng ưa thích sử dụng là nhờ hàm lượng cholesterol rất thấp, chỉ bằng ½ trứng gà thông thường nên mùi vị trứng vì thế cũng thơm ngon hơn.

08-39-46_nh-1
Hệ thống chăn nuôi gà đẻ trứng tự động khép kín hiện đại của Dabaco

“Để một sản phẩm trứng ra ngoài thị trường, quy trình SX trứng gà của Dabaco được trải qua các công đoạn tự động hiện đại gồm: Chăn nuôi tự động - Thu gom trứng tự động - Làm sạch bằng nước và tia cực tím - Sấy khô - Soi kiểm tra dị vật - Kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm - Phun dầu bảo quản và đóng gói. Vì vậy, chất lượng và vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm của trứng gà Dabaco luôn ở mức gần như tuyệt đối”, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển chăn nuôi gia công Nguyễn Ngọc Đức.

Điều đó đồng nghĩa với việc những người cần ăn kiêng, những người bị huyết áp cao, tiểu đường, máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ vẫn hoàn toàn có thể sử dụng loại trứng này một cách bình thường.

Hơn nữa, nhờ được nuôi theo hình thức chăn thả bán hoang dã có kiểm soát dịch bệnh nên chất lượng trứng gà vỏ xanh Dabaco càng thơm ngon, bổ dưỡng hơn.

Tạo sự khác biệt

Trước sản phẩm trứng gà vỏ xanh, Dabaco cũng tung ra thị trường một loạt dòng sản phẩm trứng cao cấp khác như: Trứng gà DHA, trứng gà Omega3.

Đây đều là những sản phẩm chất lượng cao của Dabaco bởi được chăn nuôi theo quy trình, thức ăn đặc biệt nên hàm lượng dinh dưỡng, các vitamin và khoáng chất trong trứng phong phú, vừa tốt với người trẻ lại khỏe cho người già.

Trao đổi với chúng tôi, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển chăn nuôi gia công Nguyễn Ngọc Đức nhấn mạnh, toàn bộ hệ thống chuồng trại, dây chuyền, thiết bị chăn nuôi, thu gom xử lí trứng hiện đại tự động hóa của doanh nghiệp đều được nhập khẩu từ những tập đoàn lớn và uy tín chuyên cung cấp thiết bị chăn nuôi đến từ Đức và Hà Lan.

Nhờ vậy, mọi công đoạn trong chăn nuôi đều được đồng bộ hóa và tự động khép kín ở mức tối đa nên các yếu tố về an toàn vệ sinh thực phẩm được đảm bảo gần như tuyệt đối.

Bên cạnh mảng sản xuất kinh doanh chủ lực là nuôi gà đẻ trứng, Dabaco cũng là doanh nghiệp tiên phong trong xu hướng nuôi gia công và phân phối các dòng gà lông màu đậm nét truyền thống Việt Nam như J-Dabaco, gà Nòi chân vàng, gà Nòi ô tía, gà Nòi sọc đen…

Xem thêm
Giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh

Do nguồn cung khan hiếm vì cuối vụ chong đèn, cộng với thị trường Trung Quốc tiêu thụ ổn định nên giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Chọn nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm’, Dabaco đặt kế hoạch lợi nhuận 729 tỷ đồng

Trong bối cảnh chính trị, kinh tế thế giới và trong nước nhiều biến động khó lường, cùng mục xuyên suốt là 3F, năm 2024 Dabaco sẽ chọn lựa nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm'.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm