| Hotline: 0983.970.780

Công an điều tra vụ Chủ tịch xã đánh dân

Thứ Hai 15/08/2011 , 10:21 (GMT+7)

Theo kết quả điều trị của Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, anh Phong bị chấn thương ở ngực và bụng.

Anh Phong đang kể lại vụ việc
NNVN số ra ngày 12/8 có bài “Chủ tịch xã đóng cửa đánh dân lúc nửa đêm” phản ánh anh Nguyễn Phong ở xã Trạm Hành bị ông Lê Hải Châu, Trưởng Công an xã, đến nhà gọi sang xã Xuân Trường (đều ở TP Đà Lạt) gặp ông Trần Anh Quốc, Chủ tịch UBND xã Xuân Trường.

>> Chủ tịch xã đóng cửa đánh dân lúc nửa đêm

Khi anh Phong đến nơi, ông Quốc đuổi mọi người ra ngoài, tắt điện và đánh anh Phong vì nghi anh mua đồ ăn trộm. Khi vợ anh Phong đến đưa anh về nhà, ông Quốc rượt xe theo đánh tiếp…

Theo kết quả điều trị của Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, anh Phong bị chấn thương ở ngực và bụng.

Ngày 13/8, ông Trần Tưởng - Phó Bí thư Thành ủy TP Đà Lạt cho biết vụ việc trên đã được giao cho Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đà Lạt kiểm tra, xác minh. Đại tá Nguyễn Đức Nghĩa, Trưởng công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cũng cho hay đã cử cán bộ điều tra vào cuộc, nếu thấy có dấu hiệu phạm tội cố ý gây thương tích sẽ xử lý hình sự người sai phạm.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.