| Hotline: 0983.970.780

Công đoàn Tổng công ty PTSC đồng hành cùng Đơn vị phòng chống đại dịch Covid-19

Thứ Ba 23/11/2021 , 07:01 (GMT+7)

Ông Vũ Đức Cường - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã gửi lời động viên tới người lao động, nhắn nhủ người lao động cùng nhau đoàn kết khắc phục khó khăn.

Công đoàn Tổng công ty trao quà hỗ trợ cho đại diện các Đơn vị.

Công đoàn Tổng công ty trao quà hỗ trợ cho đại diện các Đơn vị.

Tiếp tục thực hiện công tác chăm lo cho người lao động trong Tổng công ty, đặc biệt là tăng cường các biện pháp phòng, chống đại dịch Covid-19 tại các dự án mà PTSC tham gia, vào ngày 22/11/2021,  Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức đoàn công tác tới thăm hỏi người lao động đang làm việc tại Dự án tổ hợp Hóa dầu miền Nam Việt Nam (Long Sơn) – nơi có nhiều người lao động của các nhà thầu không may bị nhiễm SARS-CoV-2 làm gián đoạn công tác thi công, ảnh hưởng đến tiến độ chung của dự án. 

Đoàn đã trao tặng các vật phẩm y tế gồm 30.000 khẩu trang y tế và hơn 2.000 bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19 cho người lao động của 04 đơn vị thuộc PTSC đang làm việc tại dự án gồm: Ban quản lý dự án, PTSC Quảng Ngãi, PTSC Thanh Hóa và PTSC POS.

Tại buổi thăm hỏi, ông Vũ Đức Cường - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã gửi lời động viên tới người lao động, nhắn nhủ người lao động cùng nhau đoàn kết khắc phục khó khăn, tăng cường công tác phòng chống đại dịch, thực hiện nghiêm các chỉ thị, quy định của Tổng công ty, của Tập đoàn và của Bộ Y tế.

Đồng thời đề nghị đại diện Lãnh đạo dự án chủ động liên hệ với y tế địa phương để hỗ trợ điều trị cho người lao động đang bị F0, khẩn trương truy vết, khoanh vùng, nhanh chóng khống chế được đại dịch để tiếp tục triển khai các nhiệm vụ được giao, hoàn thành các mốc Dự án đã đề ra. Đảm bảo sản xuất kinh doanh an toàn về mọi mặt góp phần vào thành tích chung của Tổng công ty.

Ông Nguyễn Đức Thiện - Giám đốc Dự án tổ hợp Hóa dầu miền Nam Việt Nam đại diện cho Lãnh đạo các Đơn vị đã phát biểu cảm ơn Công đoàn Tổng công ty đã kịp thời hỗ trợ cho Dự án và mong muốn Công đoàn Tổng công ty tiếp tục đồng hành, hỗ trợ cho các Đơn vị, người lao động vượt qua tình hình khó khăn này.

Ông Nguyễn Đức Thiện cũng nêu cao tinh thần quyết tâm đoàn kết một lòng của người lao động PTSC tại Dự án tổ hợp Hóa dầu miền Nam Việt Nam, khắc phục khó khăn, ngăn ngừa đại dịch để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Tổng công ty giao phó.

Xem thêm
Giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh

Do nguồn cung khan hiếm vì cuối vụ chong đèn, cộng với thị trường Trung Quốc tiêu thụ ổn định nên giá thanh long Bình Thuận tăng mạnh.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm