| Hotline: 0983.970.780

C.P Việt Nam trao học bổng nhân thiện cho hơn 500 học sinh, sinh viên

Thứ Hai 26/08/2019 , 10:48 (GMT+7)

Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam vừa phối hợp cùng Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo, Người tàn tật, trẻ mồ côi tỉnh Bến Tre tổ chức lễ trao học bổng nhân thiện Nâng bước tới trường 2019-2020.

Học sinh, sinh viên nhận học bổng nhân thiện.

Đây là lần thứ 8 C.P Việt Nam đồng hành cùng chương trình ý nghĩa này. Tham dự buổi lễ có ông Phan Văn Mãi, Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre, ông Huỳnh Văn Cam, Chủ tịch Hội bảo trợ Bệnh nhân nghèo và Người tàn tật tỉnh Bến Tre … Về phía C.P Việt Nam, có ông Chinoros Benjachavakul, Phó TGĐ Nhân sự, đại diện ban lãnh đạo cấp cao cùng các tình nguyện viên.

Tại buổi lễ, C.P Việt Nam đã đóng góp số tiền 450 triệu đồng vào Quỹ học bổng nhân thiện để trao học bổng cho hơn 500 em học sinh, sinh viên, trẻ em khuyết tật.

Ông Chinoros Benjachavakul, Phó TGĐ Nhân sự C.P. Việt Nam chia sẻ “Trước thềm năm học mới, C.P Việt Nam mong muốn các học sinh, sinh viên có thể tự tin, vui vẻ, cùng nhau học tập thật tốt, để trở thành một công dân có ích cho xã hội và đất nước. Và để các em thấy rằng, bên cạnh các em luôn có sự quan tâm không chỉ của người thân, gia đình, bạn bè, thầy cô mà còn là cả xã hội, bao gồm các tổ chức, các cơ quan doanh nghiệp, các cơ quan ban nghành của chính phủ Việt Nam”.

Xem thêm
Long trọng kỷ niệm 120 năm ngày sinh cố Tổng Bí thư Trần Phú

Ngày 17/4, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 120 năm ngày sinh cố Tổng Bí thư Trần Phú (1/5/1904-1/5/2024), Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng.

Hồ Tha La phủ màu xanh cho đất

Hồ Tha La là một trong những công trình thủy lợi trọng điểm của tỉnh Tây Ninh, sau nhiều năm vận hành, công trình đã được đầu tư nâng cấp, đáp ứng đa mục tiêu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 2] Chủ đầu tư phải chịu trách nhiệm?

Chủ đầu tư Khu công nghiệp Rạng Đông phải chịu trách nhiệm nếu kênh xả thải khu công nghiệp chặn dòng chảy làm gần 30ha rừng ngập mặn ven biển Nghĩa Hưng bị thiệt hại.