| Hotline: 0983.970.780

Cửa khẩu Bờ Y bắt hai nữ 9X vận chuyển ma tuý

Thứ Bảy 25/08/2018 , 10:28 (GMT+7)

Hai thiếu nữ tuổi 9x đã liều mình xách 1kg ma túy đá cùng 367 viên ma túy tổng hợp qua cửa khẩu Bờ Y tỉnh Kon Tum đã bị tóm gọn.

Tang vật tại cơ quan chức năng

Chiều ngày 24/8/2018, thông tin từ Biên phòng cửa khẩu quốc tế Bờ Y (huyện Ngọc Hồi tỉnh Kon Tum) cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với Chi cục Hải quan Cửa khẩu vừa bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển ma tuý. Các đối tượng được xác định là: Lương Thị Trang (SN 1994, trú tại Đại Nghĩa, Đại Lộc, Quảng Nam) và Y Thảo (SN 1994 thường trú tại xã Đăk Nông huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum).

Được biết khi làm thủ tục nhập cảnh các đối tượng có nhiều biểu hiện nghi vấn. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã yêu cầu các đối tượng đưa hành lý vào máy soi, quá trình sử dụng các biện pháp nghiệp vụ phát hiện 2 đối tượng cất dấu kỹ trong hành lý xách tay khoảng 1kg ma tuý dạng đá, khám xét trên người 02 đối tượng phát hiện thêm gần 367 viên màu hồng nghi là ma tuý tổng hợp.

Hiện lực lượng  chức năng đang tiến hành điều tra để hoàn thiện hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất