| Hotline: 0983.970.780

Cùng bé yêu tạo nhiều khoảnh khắc ý nghĩa với Bột bánh rán pha sẵn AJINOMOTO

Thứ Sáu 22/12/2023 , 06:20 (GMT+7)

Ajinomoto đã nghiên cứu và cho ra đời Bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto với nhiều đặc tính vượt trội nhằm ‘tiếp sức’ cho hành trình phát triển của bé yêu.

Việc tạo ra các khoảng thời gian trải nghiệm cùng bố mẹ sẽ giúp bé  phát triển kỹ năng mềm đồng thời tạo sự gắn kết gia đình, từ đó tác động tích cực đến tâm lý, tình cảm của trẻ, thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ. Thấu hiểu được điều này, Ajinomoto đã nghiên cứu và cho ra đời Bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto với nhiều đặc tính vượt trội nhằm “tiếp sức” cho hành trình phát triển của bé yêu.

Vào bếp cùng con, nhân đôi yêu thương

Bên cạnh việc tiếp thu kiến thức từ ghế nhà trường, việc bồi dưỡng kỹ năng mềm cũng như tăng cường các hoạt động trải nghiệm cùng bố mẹ để kết nối các thành viên trong gia đình cũng là những yếu tố quan trọng giúp trẻ phát triển toàn diện và hạnh phúc. Thông qua những hoạt động mà bé và bố mẹ thực hiện cùng nhau, tình cảm và hạnh phúc gia đình sẽ được gắn kết. Điều này sẽ tác động tích cực đến sự phát triển tâm lý và tình cảm của trẻ.

Thấu hiểu được mong muốn và nhu cầu của người tiêu dùng, bột bánh rán pha sẵn của Công ty Ajinomoto Việt Nam được tạo ra nhằm mang đến trải nghiệm làm bánh rán tiện lợi ngay tại nhà với những chiếc bánh rán ngon miệng. Với Bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto, bố mẹ cùng các bé sẽ có cơ hội cùng nhau làm ra những chiếc bánh thơm ngon theo phong cách của riêng mình. Bên cạnh đó, thông qua hoạt động trải nghiệm này, các bé và mẹ sẽ có cơ hội được gần gũi và tạo nên những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc.

Chỉ với 3 phút là có ngay những chiếc bánh rán thơm ngon, dinh dưỡng.

Chỉ với 3 phút là có ngay những chiếc bánh rán thơm ngon, dinh dưỡng.

Bột bánh rán pha sẵn của Công ty Ajinomoto Việt Nam là loại bột bánh rán hoàn chỉnh, tiện lợi. Sản phẩm đã bao gồm tất cả các thành phần cần thiết như trứng và sữa. Chỉ cần thêm nước, không cần dầu ăn và sau 3 phút, với thao tác đơn giản này, khách hàng đã có ngay những chiếc bánh rán thơm ngon, dinh dưỡng một cách nhanh chóng. Với sản phẩm Bột bánh rán pha sẵn của Ajinomoto Việt Nam, thao tác để thực hiện một chiếc bánh rán “ngon đúng điệu” trở nên đơn giản, không cần sử dụng nhiều loại dụng cụ phức tạp và giúp tiết kiệm thời gian, công sức.

Bé Nguyễn Phương Bảo Ngọc ở quận 12, TP.HCM chia sẻ: “Mẹ đã hướng dẫn tỉ mỉ từng bước để em có thể tạo ra những chiếc bánh siêu dễ thương với nhiều hình dạng khác nhau như hình tròn, hình trái tim, hình mặt cười… Chưa hết, bánh còn có thể làm chung với những loại topping yêu thích nữa”.

Không dừng lại ở đó, thông qua hoạt động làm bánh rán cùng bố mẹ, các bé cũng có cơ hội được thỏa sức sáng tạo và rèn luyện tính tỉ mỉ, kiên nhẫn, khả năng ghi nhớ... Những kỹ năng này rất quan trọng cho hành trình phát triển toàn diện của trẻ.

Em Đặng Nguyễn Anh Thư viết: “Em mình rất thích món bánh rán Doreamon. Mẹ mình bật mí là làm món bánh này rất đơn giản nhé! Nên chủ nhật rồi, ba mẹ con mình đã cùng nhau vào bếp. Được tự tay sáng tạo ra những chiếc bánh thơm ngon thật là một trải nghiệm tuyệt vời đó các bạn!”

Bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto không chỉ ngon miệng, sản phẩm còn cung cấp dưỡng chất tốt sức khỏe. Sản phẩm đang có 3 hương vị là vị sô-cô-la, vị truyền thống và bột bánh rán pha sẵn - bữa sáng dinh dưỡng có bổ sung canxi và kẽm - dưỡng chất hỗ trợ xương chắc khỏe và tăng cường hệ miễn dịch. Các sản phẩm được bán rộng rãi tại các chợ, siêu thị, cửa hàng tạp hóa và các kênh thương mại điện tử toàn quốc.

Hành trình vì sức khỏe và hạnh phúc của người Việt Nam

Gia nhập thị trường Việt Nam với sản phẩm đầu tiên là Bột ngọt AJI-NO-MOTO®, Ajinomoto Việt Nam tiếp tục mở rộng phạm vi kinh doanh thông qua việc cung cấp các sản phẩm đa dạng gồm gia vị, thực phẩm, giải khát... Không chỉ ngon miệng, dễ dàng chế biến, giá thành hợp lý, các sản phẩm còn đóng góp vào sức khỏe tinh thần, tăng cường hạnh phúc gia đình, qua đó góp phần hiện thực hóa mục đích tồn tại: “Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”.

Xem thêm
Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Năm 2024, Bình Điền đặt mục tiêu sản xuất, tiêu thụ 568.000 tấn phân bón

TP. HCM Trong năm 2024, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đặt ra nhiều mục tiêu và nhiệm vụ, trong đó sản lượng và tiêu thụ đạt trên 568.000 tấn phân bón các loại.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm