| Hotline: 0983.970.780

Ajinomoto giới thiệu mô hình triết lý mới

Thứ Năm 27/04/2023 , 13:59 (GMT+7)

Mô hình triết lý mới Ajinomoto cam kết mang đến sức khoẻ, hạnh phúc cho người dân, xã hội Việt Nam thông qua sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị.

Mô hình triết lý mới của Ajinomoto.

Mô hình triết lý mới của Ajinomoto.

Vừa qua, Tập đoàn Ajinomoto đã công bố mô hình triết lý mới, với 3 nội dung: “Mục đích tồn tại”, “Hoạt động tạo lập giá trị chung của Tập đoàn Ajinomoto” và “Đường lối Tập đoàn Ajinomoto”.

Phát biểu tại buổi ra mắt mô hình triết lý, ông Tsutomu Nara - Tổng Giám đốc công ty Ajinomoto Việt Nam nhấn mạnh: "Chúng tôi tin rằng sự tồn tại và phát triển của công ty là không thể tách rời với sự phát triển bền vững của xã hội Việt Nam. Đó là lý do Ajinomoto xác lập mục đích tồn tại chính là góp phần mang đến sức khoẻ và hạnh phúc của người dân và xã hội Việt Nam thông qua những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị".

Tiếp tục phát triển những sản phẩm chất lượng 

Ông Tsutomu Nara - Tổng Giám đốc công ty Ajinomoto Việt Nam - phát biểu trong buổi ra mắt giới thiệu mô hình triết lý mới của Ajinomoto.

Ông Tsutomu Nara - Tổng Giám đốc công ty Ajinomoto Việt Nam - phát biểu trong buổi ra mắt giới thiệu mô hình triết lý mới của Ajinomoto.

Trong 32 năm phục vụ thị trường Việt Nam, Ajinomoto đã phát triển nhiều sản phẩm nổi bật, trong đó bột ngọt Ajinomoto trở thành gia vị không thể thiếu trong khẩu phần ăn uống của hàng triệu người dân Việt. 

Hiện nay, Ajinomoto Việt Nam đang mở rộng lĩnh vực sản xuất kinh doanh, không chỉ cung cấp các sản phẩm thực phẩm, gia vị… đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, ngon miệng, dễ chế biến với giá thành hợp lí mà còn mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm có giá trị gia tăng, đáp ứng nhu cầu về sức khỏe thể chất, tinh thần, cũng như chức năng dinh dưỡng.

Với nhịp sống hiện đại ngày nay, Ajinomoto chú trọng phát triển các sản phẩm phù hợp với đối tượng như công sở, sinh viên... luôn bận rộn với công việc, học tập cần nạp năng lượng đủ cho một ngày làm việc, học tập hiệu quả. Tiêu biểu là trà hoà tan "Blendy" hay thức uống giấm gạo "Vtox".

Trong tương lai, Ajinomoto sẽ cung cấp nhiều hơn các loại sản phẩm dành cho sức khỏe thể chất và tinh thần của người tiêu dùng, tận dụng sức mạnh của axit amin để tối đa hóa giá trị vòng đời của người tiêu dùng từ thế hệ trẻ đến người cao tuổi, từ đó đáp ứng nhu cầu, mong muốn và mối quan tâm mới của người tiêu dùng hiện tại và người tiêu dùng trong tương lai, cũng như góp phần hơn nữa vào việc giải quyết các vấn đề dinh dưỡng và sức khỏe của người Việt Nam.

Hiện thực hoá các sáng kiến có giá trị

Dự án Bữa ăn học đường được Ajinomoto chú trọng phát triển và tiếp tục mở rộng đến các trường tiểu học khắp mọi miền đất nước.

Dự án Bữa ăn học đường được Ajinomoto chú trọng phát triển và tiếp tục mở rộng đến các trường tiểu học khắp mọi miền đất nước.

Thừa hưởng kinh nghiệm hơn 110 năm trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe từ Tập đoàn Ajinomoto, cùng sự am hiểu sâu sắc và kinh nghiệm dày dặn về văn hóa ẩm thực Việt Nam, Công ty Ajinomoto Việt Nam đang triển khai các sáng kiến đóng góp vào cải thiện dinh dưỡng và sức khỏe cho người Việt trên phạm vi toàn quốc trong đó dự án "Bữa ăn học đường" từ khi triển khai năm đến nay đã được hơn 4.200 trường tiểu học bán trú các tỉnh thành toàn quốc hưởng ứng.

Với Dự án Bữa ăn học đường, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Viện Dinh dưỡng Quốc gia (Bộ Y tế) thực hiện và triển khai tại các trường tiểu học bán trú trên quy mô toàn quốc từ năm 2017, bao gồm các nội dung: “Phần mềm xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng”, Chương trình giáo dục dinh dưỡng “Ba phút thay đổi nhận thức” và “Bếp ăn mẫu bán trú” theo tiêu chuẩn Nhật Bản. 

Không chỉ dừng ở việc sản xuất các sản phẩm phục vụ sức khoẻ và dinh dưỡng, Ajinomoto còn chú trọng các sáng kiến nhằm giảm tác động gây hại đến môi trường, để đạt được mục tiêu không còn rác thải nhựa và giảm phát khí nhà kính. Để tiết kiệm nguồn tài nguyên nước, công ty đã xây dựng và đầu tư hệ thống tháp giải nhiệt và hồ chứa nước tuần hoàn riêng ngay trong khuôn viên nhà máy, sáng kiến này vừa giúp giảm thiểu việc khai thác nước từ tự nhiên để phục vụ sản xuất, vừa dùng nước để làm mát hệ thống máy móc.

Xem thêm
Tiêu thụ điện lập kỷ lục mới trong những ngày đầu nghỉ lễ

Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), sản lượng tiêu thụ điện ngày cả nước và công suất cực đại hệ thống điện đã đạt kỷ lục mới.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.

Bình luận mới nhất