| Hotline: 0983.970.780

Bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto vị sô-cô-la cải tiến mới

Thứ Năm 23/03/2023 , 08:52 (GMT+7)

Những chiếc bánh rán làm từ 'Bột bánh rán pha sẵn' Ajinomoto vị sô-cô-la cải tiến mới ra mắt sẽ mềm xốp hơn, có hương sô-cô-la thơm ngon, vị ngọt hài hòa, ít đắng hơn.

Sản phẩm “Bột bánh rán pha sẵn” vị sô-cô-la công thức cải tiến mới được Công ty Ajinomoto Việt Nam giới thiệu đến người tiêu dùng trong tháng 2/2023 có nhiều ưu điểm nổi bật. Những chiếc bánh rán được làm từ bột bánh rán pha sẵn vị sô-cô-la cải tiến mới sẽ có vị sô-cô-la ít đắng hơn, vị ngọt hài hòa, phù hợp với khẩu vị của các bé. Bên cạnh đó, bánh rán làm ra sẽ có màu nâu nhạt hơn giúp mẹ dễ dàng kiểm tra bánh đã chín và khi trở bánh sẽ không lo lắng bánh bị “cháy xém”. Đặc biệt, với công thức bột mới này, những chiếc bánh rán sẽ mềm xốp hoàn hảo cho mẹ và bé dễ dàng kết hợp các loại topping và trang trí khác nhau như bơ lạt, đậu đỏ, mật ong, kèm si-rô, trái cây…, sáng tạo được vô số món ngon phong phú cho gia đình.

Bánh rán vị sô-cô-la dễ dàng được sáng tạo thành vô số món ngon phong phú cho gia đình.

Bánh rán vị sô-cô-la dễ dàng được sáng tạo thành số món ngon phong phú cho gia đình.

Bánh rán Dorayaki là loại bánh nổi tiếng và có truyền thống lâu đời ở Nhật Bản, được trẻ em yêu mến, đặc biệt là fan của truyện Doraemon. Được biết, sản phẩm “Bột bánh rán pha sẵn” Ajinomoto vị sô-cô-la được Công ty Ajinomoto ra mắt năm 2017 sau thành công trước đó của sản phẩm “Bột bánh rán pha sẵn” Ajinomoto vị truyền thống. Sản phẩm được phát triển với mong muốn mang đến trải nghiệm làm bánh tại nhà đơn giản, tạo nên sự gần gũi, gắn kết gia đình, đồng thời giúp các bé thỏa sức sáng tạo.

Bánh rán vị sô-cô-la từ phiên bản bột cải tiến sẽ thơm ngon, mềm xốp hơn.

Bánh rán vị sô-cô-la từ phiên bản bột cải tiến sẽ thơm ngon, mềm xốp hơn.

Chỉ với thao tác đơn giản là trộn đều bột bánh cùng nước và rán trên chảo mà không cần dầu ăn, những chiếc bánh rán thơm mùi chocolate đã sẵn sàng cho gia đình cùng thưởng thức. Khoảng thời gian cả gia đình thư giãn cùng nhau làm nên những chiếc bánh thơm ngon, xinh xắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và hạnh phúc cho khách hàng.

Bánh có vị sô-cô-la ít đăng hơn phù hợp với khẩu vị các bé.

Bánh có vị sô-cô-la ít đăng hơn phù hợp với khẩu vị các bé.

Ngoài sản phẩm “Bột bánh rán pha sẵn” vị sô-cô-la, Ajinomoto Việt Nam còn có “Bột bánh rán pha sẵn” vị truyền thống và “Bột bánh rán pha sẵn” bữa sáng dinh dưỡng có bổ sung canxi và kẽm – dưỡng chất hỗ trợ xương chắc khỏe và tăng cường hệ miễn dịch. Các sản phẩm được bán rộng rãi tại các chợ, siêu thị, cửa hàng tạp hóa và các kênh thương mại điện tử toàn quốc.

Bao bì sản phẩm 'Bột bánh rán pha sẵn' vị sô-cô-la công thức cải tiến mới.

Bao bì sản phẩm Bột bánh rán pha sẵnvị --la công thức cải tiến mới.

Từ sản phẩm đầu tiên là Bột ngọt AJI-NO-MOTO® nổi tiếng thế giới, trong nhiều năm qua, Ajinomoto Việt Nam đã phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm gia vị đa dạng. Những năm gần đây, Công ty tiếp tục mở rộng phạm vi kinh doanh sang lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe thông qua việc cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe cho người tiêu dùng như: thực phẩm bổ sung bao gồm các sản phẩm từ axit amin cho người chơi thể thao; bột gia vị bổ sung vi chất dành cho trẻ em; thực phẩm chế biến; các thức uống giải khát...  

Công ty Ajinomoto Việt Nam được thành lập vào năm 1991. Dựa trên thế mạnh hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe của Tập đoàn Ajinomoto, Ajinomoto Việt Nam đã triển khai những sáng kiến góp phần thúc đẩy và cải thiện chế độ ăn cân bằng dinh dưỡng của người Việt Nam, như: Dự án Bữa ăn Học đường kết hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Viện Dinh dưỡng Quốc gia – Bộ Y tế dành cho học sinh tiểu học trên toàn quốc; Chương trình Dinh dưỡng dành cho Bà mẹ và Trẻ em kết hợp với Vụ Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em, Viện Dinh dưỡng Quốc gia – Bộ Y tế; Dự án Phát triển Hệ thống Dinh dưỡng Việt Nam (VINEP) với sự phối hợp từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia…

Xem thêm
Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

NESCAFÉ Plan giúp giảm lượng phát thải khí nhà kính tới 30%/kg cà phê

Chương trình NESCAFÉ Plan được Nestlé Việt Nam triển khai tại Tây Nguyên trên cơ sở hợp tác với Bộ NN-PTNT nhằm hỗ trợ nông dân trồng cà phê thực hành nông nghiệp tái sinh.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.