| Hotline: 0983.970.780

Thưởng thức trà trái cây đúng điệu ngay tại nhà cùng Blendy®

Thứ Năm 02/11/2023 , 09:47 (GMT+7)

Ajinomoto Việt Nam ra mắt bộ đôi trà trái cây Blendy® Trà Đào hương Cam Sả và Blendy® Trà Vải hương Hoa Hồng, để có ngay ly trà trái cây đúng điệu ngay tại nhà.

Blendy® là thương hiệu trà hòa tan dạng bột số một tại Nhật Bản (*), gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2018 với sản phẩm Thức uống hòa tan dạng bột Blendy®. Sản phẩm hiện đang được ưa chuộng với 3 hương vị Blendy® Trà Matcha Gạo Rang, Blendy® Trà Matcha Sữa và Blendy® Trà Sữa Royal.  

Vừa qua, Ajinomoto Việt Nam tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt bộ đôi trà trái cây hòa tan với hương vị độc đáo, sử dụng các nguyên liệu được tuyển chọn nghiêm ngặt, sản xuất và kiểm soát chất lượng theo công nghệ hiện đại Nhật Bản: Blendy® Trà Đào hương Cam Sả và Blendy® Trà Vải hương Hoa Hồng.  

Trà ngon đúng điệu cùng hương vị tươi mới

Blendy® Trà Đào hương Cam Sả.

Blendy® Trà Đào hương Cam Sả.

Sự kết hợp thú vị giữa vị đào chua ngọt, quyến rũ pha chút hương vị cam thanh mát, phảng phất mùi sả thơm đặc trưng, Blendy® Trà Đào hương Cam Sả mang đến cảm giác sảng khoái, đã khát tức thì.

Blendy® Trà Vải hương Hoa Hồng.

Blendy® Trà Vải hương Hoa Hồng.

Trong khi đó, Blendy® Trà Vải hương Hoa Hồng là sự hòa quyện hấp dẫn giữa vị vải chua ngọt hòa quyện cùng hương hoa hồng dịu dàng, đặc trưng cho cảm giác thư thái, khoan khoái.

Thành phần tốt cho sức khỏe

Không chỉ là sự kết hợp vị trái cây tự nhiên được yêu thích với 2 vị chủ đạo là vải và đào, được phát triển theo menu thức uống tại quán, Blendy® Trà Đào hương Cam Sả và Blendy® Trà Vải hương Hoa Hồng có chứa chất xơ giúp hỗ trợ tiêu hóa; đồng thời bổ sung vitamin C hỗ trợ tạo Collagen giúp đem lại làn da tươi trẻ, khỏe khoắn. Đặc biệt, sản phẩm có vị ngọt tự nhiên nhờ chiết xuất từ đường cỏ ngọt Stevia tự nhiên không chứa năng lượng. 

Tiện lợi và nhanh gọn

Blendy® Trà Đào hương Cam Sả và Blendy® Trà Vải hương Hoa Hồng không cần pha với nước nóng, chỉ cần khuấy đều và thêm 50g đá là đã có ngay ly trà đào hương cam sả và trà vải hương hoa hồng chuẩn vị menu ngoài quán ngay tại nhà hay nơi làm việc chỉ sau 2 phút. Khách hàng cũng không cần đắn đo về giá cả, bởi chỉ với 36.000 đồng/hộp 8 gói là đã có thể tận hưởng trà trái cây chuẩn menu ngoài quán từ thương hiệu Blendy® Nhật Bản.

Bộ đôi trà trái cây mang hương vị mới lạ đang được 'săn đón' của Blendy®.

Bộ đôi trà trái cây mang hương vị mới lạ đang được “săn đón” của Blendy®.

Với những ưu điểm nổi bật, bộ đôi trà trái cây Blendy® đang được “săn đón” trong cộng đồng những người trẻ, hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho các “tín đồ” trà trái cây. Sản phẩm hiện được phân phối rộng rãi tại các chợ, cửa hàng tạp hóa, bán lẻ và hệ thống siêu thị toàn quốc. Người tiêu dùng cũng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm trên các kênh thương mại điện tử Tiki, Lazada, Shopee, Sendo.

Blendy® Trà Đào hương Cam Sả và Blendy® Trà Vải hương Hoa Hồng là dòng sản phẩm tiếp theo của Ajinomoto Việt Nam hướng đến đáp ứng nhu cầu sức khỏe tinh thần cho người tiêu dùng, từ đó hiện thực hóa “Mục đích tồn tại” của Công ty là: “Góp phần mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị”

(*) Dựa theo kết quả nghiên cứu thị trường về doanh số, thị phần của Blendy® trong lĩnh vực thức uống Trà hòa tan dạng bột tại thị trường Nhật Bản được thực hiện bởi Công ty INTAGE Nhật Bản công bố ngày 09/03/2023.

Xem thêm
Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Lộc Trời ghi nhận doanh thu đạt 3.849 tỷ đồng trong quý I/2024

Công ty Cổ phần Tập đoàn Lộc Trời vừa công bố hoạt động kinh doanh quý I/2024 với doanh thu đạt 3.849 tỷ đồng, tăng 57% so với cùng kỳ năm 2023.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.