| Hotline: 0983.970.780

Đã tìm thấy 4 thi thể nạn nhân vụ chìm ghe trên sông Ba Lai

Thứ Bảy 22/08/2020 , 11:44 (GMT+7)

Ngày 22/8, ông Dương Minh Tùng, Chủ tịch UBND huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre cho biết đã tìm thấy thi thể 4 nạn nhân trong vụ chìm ghe trên sông Ba Lai.

Đến sáng 22/8, có 4 thi thể nạn nhân trong vụ chìm ghe trên sông Ba Lai đã được tìm thấy. Các nạn nhân được xác định là: Nguyễn Bá Lộc, Nguyễn Hoàng Duy, Trà Đăng Thanh Quy và Trà Đăng Danh cùng ngụ huyện Ba Tri. Sau khi khám nghiệm tử thi, thi thể nạn nhân được bàn giao cho các gia đình lo hậu sự.

Trục vớt thi thể nạn nhân vụ chìm ghe trên sông Ba Lai. Ảnh: Vũ Lê.

Trục vớt thi thể nạn nhân vụ chìm ghe trên sông Ba Lai. Ảnh: Vũ Lê.

UBND huyện Ba Tri đã tổ chức đoàn đến thăm, chia buồn và hỗ trợ cho gia đình mỗi nạn nhân là 5,4 triệu đồng theo chính sách đối với người bị nạn tử vong.

Trước đó, trưa ngày 20/8 tại xã Tân Xuân, huyện Ba Tri, sau khi có uống rượu, 8 thanh niên gồm: Trà Đăng Thanh Quy, Nguyễn Hoàng Duy, Nguyễn Quang Thiện, Phạm Văn Thới, Nguyễn Bá Lộc, Trà Đăng Danh (cùng ngụ huyện Ba Tri), Lê Thanh Toàn (huyện Bình Đại) và Trương Thanh Hào, ngụ (huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng) cùng xuống ghe cào trọng tải khoảng 3 tấn do Nguyễn Quang Thiện điều khiển chạy ra cửa sông Ba Lai để câu cá.

Đến 14 giờ cùng ngày, trời đổ mưa giông khiến chiếc ghe này bị lật chìm trên sông Ba Lai. Trong số 8 thanh niên trên ghe có 4 thanh niên bị mất tích là Nguyễn Bá Lộc, Nguyễn Hoàng Duy, Trà Đăng Thanh Quy và Trà Đăng Danh cùng ngụ huyện Ba Tri.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ chìm ghe thương tâm trên.

Xem thêm
Ngành sắn đặt mục tiêu giá trị xuất khẩu đạt 2 tỷ USD vào năm 2030

Bộ NN-PTNT vừa phê duyệt Đề án 'Phát triển bền vững ngành hàng sắn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050' với mục tiêu đến năm 2030 xuất khẩu 1,8 - 2 tỷ USD.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Ngày hội lớn nhất trong năm của người Sán Chỉ tỉnh Quảng Ninh

Hội Soóng cọ là ngày hội lớn nhất trong năm của người Sán Chỉ (tỉnh Quảng Ninh), thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia hưởng ứng.