| Hotline: 0983.970.780

'Đại gia chân đất' bị phạt 5 triệu đồng vì nói xấu công an xã

Thứ Tư 10/03/2021 , 18:42 (GMT+7)

Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông L.P.H vì hành vi nói xấu, xúc phạm danh dự nhân phẩm một công an xã.

Ông H. làm việc với cơ quan Công an huyện Vĩnh Linh. Ảnh: VL.

Ông H. làm việc với cơ quan Công an huyện Vĩnh Linh. Ảnh: VL.

Ngày 10/3, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 5 triệu đồng đối với ông L.P.H (SN 1997, trú xã Vĩnh Tú, huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị) vì đăng tải bài viết có nội dung nói xấu, xúc phạm danh dự nhân phẩm của một Công an xã Vĩnh Tú.

Trước đó, vào ngày 17/2/2021, qua công tác theo dõi trên các trang mạng xã hội, Công an huyện Vĩnh Linh đã phát hiện tài khoản Facebook có tên “Đại gia chân đất” đã đăng tải bài viết xúc phạm danh dự, nhân phẩm đối với một Công an xã Vĩnh Tú.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, Công an huyện Vĩnh Linh đã tiến hành xác minh tin tức, làm rõ vụ việc, xác định chủ tài khoản Facebook “Đại gia chân đất” là của ông L.P.H.

Quá trình làm việc với cơ quan Công an huyện Vĩnh Linh, ông L.P.H cho biết nguyên nhân xảy ra vụ việc này là do bức xúc vì bị tổ tuần tra Công an xã Vĩnh Tú mời về trụ sở UBND xã để nhắc nhở về hành vi điều khiển phương tiện xe máy không đội mũ bảo hiểm và có hành vi, lời nói xúc phạm tổ tuần tra vào đêm 11/2/2021 (30 Tết Tân Sửu).

Ông L.P.H thừa nhận hành vi vi phạm của mình và đã gỡ bỏ bài viết trên trang Fcebook cá nhân “Đại gia chân đất”.

Công an huyện Vĩnh Linh đã lập biên bản vụ việc, đồng thời tham mưu Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 5 triệu đồng đối với ông H. vì hành vi trên.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.