| Hotline: 0983.970.780

Đại gia Premier League vung 100 triệu bảng chiêu mộ Declan Rice?

Thứ Sáu 09/06/2023 , 12:07 (GMT+7)

Ít nhất 3 ông lớn tại Premier League chuẩn bị bước vào cuộc chạy đua giành chữ ký của Declan Rice với mức giá khởi điểm là 100 triệu bảng.

Ngay sau khi giành chức vô địch UEFA Nations League cùng West Ham, tương lai của tiền vệ Declan Rice đang nóng lên hơn bao giờ hết. 

Declan Rice vừa vô địch UEFA Conference League cùng West Ham. Ảnh: Metro.

Declan Rice vừa vô địch UEFA Conference League cùng West Ham. Ảnh: Metro.

Mùa giải đã kết thúc và ngay lập lức, các ông lớn Premier League thay nhau đặt giá cho tiền vệ 24 tuổi. Chủ tịch West Ham, ông David Sullivan cũng không cấm cản các đối tác mà thay vào đó đưa ra mức tối thiểu để đàm phán là 100 triệu bảng. 

Declan Rice thi đấu rất lên chân trong mùa giải 2022-2023, đặc biệt, anh mang băng đội trưởng của The Hammers đồng thời luôn luôn có suất đá chính trong màu áo đội tuyển Anh dưới thời Gareth Southgate. 

Chính vì thế, mức giá để sở hữu Declan Rice sẽ không hề rẻ. Điều quan trọng là các đại gia Premier League lúc này không thiếu tiền và họ đều muốn nổ quả bom tấn này.

Tiền vệ sinh năm 1999 được cho là đã từ chối lời đề nghị gia hạn với mức lương 200.000 bảng/ tuần của West Ham và quyết tâm ra đi. The Hammers buộc phải bán anh nếu không muốn mất trắng sau 12 tháng nữa. 

Tích cực nhất là Arsenal khi đội bóng cùng thành phố với West Ham cần tìm người thay thế cho Granit Xhaka - người vừa rời CLB. 90 triệu bảng là những gì Pháo thủ có thể bỏ ra nhưng West Ham đã từ chối. 

Những đội bóng khác như Chelea, Man United hay Liverpool đều từng quan tâm đến tuyển thủ Anh. Riêng Liverpool, họ có vẻ như đã từ bỏ cuộc chơi sau khi mang về Alexis Mac Allister. 

Declan Rice vẫn đang im lặng về tương lai của mình nhưng có lẽ, anh cần sớm đưa ra quyết định để cùng với đội bóng mới chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo. 

>>> Xem thêm: Vô địch UEFA Conference League, sao West Ham đi vào lịch sử

Xem thêm
Sẵn sàng cho lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam cấp quốc gia

An Giang Ngày 23/5 UBND TP Châu Đốc tổ chức họp báo công bố kế hoạch lễ hội Vía Bà Chúa Xứ núi Sam diễn ra từ ngày 22/5-3/6.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.