| Hotline: 0983.970.780

Mikel Arteta thúc Arsenal sớm chốt thương vụ Declan Rice

Thứ Bảy 27/05/2023 , 08:41 (GMT+7)

Mikel Arteta thúc giục Arsenal sớm chốt thương vụ Declan Rice để ông có được đội hình ổn định chuẩn bị trở lại cho cuộc đua vô địch mùa bóng 2023-2024.

Arsenal đã thất bại trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League cùng Man City và một trong những lý do khiến họ sa sút phong độ chính là việc hàng tiền vệ không đủ độ sâu cần thiết. Chính vì thế, HLV Mikel Arteta mong muốn BLĐ đội bóng sớm tăng cường Declan Rice từ West Ham. 

Declan Rice cũng hứng thú với viễn cảnh chơi bóng cho Arsenal. Ảnh: Mirror.

Declan Rice cũng hứng thú với viễn cảnh chơi bóng cho Arsenal. Ảnh: Mirror.

Tiền vệ sinh năm 1999 đang là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng và bản thân Declan Rice cũng ngỏ ý muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới trong mùa giải 2023-2024. Nếu đến với Arsenal, đội trưởng hiện tại của West Ham sẽ được hưởng không khí Champions League.

Vấn đề là West Ham vẫn đang cứng rắn với mức phí lên tới 100 triệu Bảng cho ngôi sao của mình. Arsenal dĩ nhiên không thể chi nhiều tiền như thế và họ đang tìm kiếm những giải pháp cũng như đàm phán tích cực để đội bóng cùng thành phố hạ bớt mức chi phí. 

Ngoài ra, Declan Rice cũng chưa phải một ngôi sao quá tầm cỡ để xứng đáng với mức giá trên. Trang Transfermarkt thậm chí chỉ định giá tuyển thủ Anh khoảng 70-75 triệu Bảng. 

HLV Mikel Arteta, theo Mirror, rất muốn sớm chốt thương vụ này và đang hết mình yêu cầu BLĐ Arsenal thực hiện những cuộc đàm phán. Có vẻ như Pháo thủ cần nhanh chóng tập luyện, ổn định đội hình để trở lại với cuộc đua vô địch mùa sau. 

>>> Xem thêm: Real Madrid chốt xong bom tấn Jude Bellingham?

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Hòa Minzy, Bùi Trường Linh 'đốt cháy' IJC Festival

Tối 14/10, ca sĩ Hòa Minzy và ca sĩ Bùi Trường Linh (buitruonglinh) mang đến những giây phút thăng hoa cảm xúc cho tân sinh viên tại đêm đại nhạc hội IJC Festival 2024.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất