| Hotline: 0983.970.780

Đảm bảo ATGT dịp Tết Nguyên đán

Thứ Tư 21/01/2015 , 10:05 (GMT+7)

Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã thành lập 3 đoàn kiểm tra nhằm đảm bảo trật tự ATGT trong dịp Tết Nguyên đán và mùa lễ hội Xuân Ất Mùi. 

Các đoàn sẽ tăng cường kiểm tra trách nhiệm công tác trong quản lý đảm bảo ATGT theo phạm vi nhiệm vụ được giao đối với các Cục Quản lý đường bộ, Sở GTVT.

Tổng cục Đường bộ cũng sẽ chấn chỉnh các nhà thầu thi công chưa thực hiện đầy đủ các biện pháp đảm bảo ATGT theo quy định khi thi công trên đường bộ đang khai thác với các nội dung như: giấy phép thi công, việc thực hiện các quy định về đảm bảo ATGT, phương án thi công, biện pháp tổ chức thi công...

Chú trọng kiểm tra kế hoạch thực hiện vận tải hành khách bằng xe ô tô tại các bến xe trong dịp Tết Nguyên đán và mùa Lễ hội xuân Ất Mùi năm 2015 đảm bảo thuận lợi, an toàn như: số lượng phương tiện chuẩn bị phục vụ vận tải hành khách, phương án dự phòng; công tác đảm bảo an toàn đối với hành khách tại bến; niêm yết giá cước vận tải và các dịch vụ...

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cơn mưa 'vàng' chưa đủ hạ nhiệt

Bình Phước Cơn mưa đổ xuống một số nơi trên địa bàn tỉnh Bình Phước mới đây tuy không lâu, lượng mưa không cao, nhưng cũng phần nào giải nhiệt, và 'giải khát' cho cây trồng.