| Hotline: 0983.970.780

Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng tiếp tục là thương hiệu Quốc gia 2016

Thứ Sáu 02/12/2016 , 19:47 (GMT+7)

Sản phẩm Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng đã vinh dự được công nhận là thương hiệu Quốc gia năm 2016 và PVCFC tiếp tục là đối tác chính thức của Chương trình “Thương hiệu Quốc gia”...

18-28-09_1
Sản phẩm Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng đã vinh dự được công nhận là thương hiệu Quốc gia năm 2016
 

Sản phẩm Đạm Cà Mau – Hạt Ngọc Mùa Vàng đã vinh dự được công nhận là thương hiệu Quốc gia năm 2016 và PVCFC tiếp tục là đối tác chính thức của Chương trình “Thương hiệu Quốc gia” do Hội đồng thương hiệu Quốc gia và Bộ Công thương tổ chức. Ông Nguyễn Đức Thành – Chủ tịch HĐQT PVCFC đại diện công ty nhận giải thưởng này trong đêm vinh danh 30/11/2016.

Được thành lập vào ngày 9/3/2011, PVCFC được Tập đoàn Dầu khí Việt Nam giao nhiệm vụ quản lý vận hành sản xuất kinh doanh Nhà máy Đạm Cà Mau. Trong bối cảnh thị trường phân bón đứng trước những thách thức, cạnh tranh khốc liệt với hàng ngoại nhập, nguồn cung trong nước vượt nhu cầu, thương hiệu Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng vẫn khẳng định được vị thế của mình và tiếp tục phát triển để một lần nữa Đạm Cà Mau vinh dự được nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia năm 2016.

Tuy ngành nông nghiệp nước nhà gặp nhiều khó khăn như hạn hán, xâm nhập mặn, phân bón ure thế giới dư cung nhiều… nhưng Đạm Cà Mau vẫn duy trì giá bán cạnh tranh so với giá Ure nhập khẩu trên thị trường. Hoạt động của nhà máy luôn ổn định với công suất trung bình 100,6%, tổng khối lượng sản phẩm sản xuất ra vẫn được tiêu thụ hết.

Bên cạnh đó, công ty không ngừng nghiên cứu đưa ra thị trường những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho từng đối tượng cây trồng ở những phân khúc thị trường tiềm năng mang lại giá trị gia tăng cao, tiếp tục khẳng định vị thế chi phối hàng đầu ở thị trường phân bón nội địa.

Không những sản xuất ổn định, đưa ra thị trường sản phẩm chất lượng cao đúng mùa vụ, Công ty còn thực hiện nhiều hoạt động truyền thông thiết thực hướng đến bà con nông dân, chia sẻ khó khăn vì sự phát triển chung của cộng đồng, quan tâm sự nghiệp giáo dục, chăm lo cho các gia đình khó khăn, bị ảnh hưởng nặng nề của thiên tai qua các chương trình hỗ trợ trực tiếp đến người nông dân.

18-28-09_dsc_0258
Công ty thực hiện nhiều hoạt động chia sẻ khó khăn vì sự phát triển chung của cộng đồng
 

Ông Bùi Minh Tiến (Tổng giám đốc công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau) cho biết: “Năm 2016 lần thứ hai liên tiếp Đạm Cà Mau vinh dự được công nhận thương hiệu quốc gia khi chỉ mới hơn 5 tuổi. Đây vừa là một bước tiến quan trọng vừa là động lực để công ty PVCFC tiếp tục hoàn thiện những sản phẩm phân bón của mình hơn nữa, đồng thời đẩy mạnh mạng lưới tiêu thụ, triển khai nhiều chương trình hỗ trợ và đồng hành cùng bà con nông dân hướng tới những mùa vàng thắng lợi”.

Xem thêm
Hơn 500 kg lòng lợn hôi thối đang trên đường đi tiêu thụ

Lực lượng chức năng tỉnh Thái Nguyên phát hiện 520kg lòng lợn bốc mùi hôi thối sắp được bán lại cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống và sản xuất lạp sườn.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

STP hỗ trợ ngư dân trả góp lồng nuôi thủy sản HDPE không cần thế chấp

Nhằm giúp ngư dân chuyển đổi mô hình nuôi trồng thủy sản HDPE, STP Group đưa ra 3 chương trình hỗ trợ thuận lợi để bà con tiếp cận công nghệ nuôi biển mới.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.