| Hotline: 0983.970.780

Dân vây bắt 2 thanh niên lạ mặt nghi bắt cóc bé trai ở Quảng Bình

Thứ Tư 05/07/2017 , 19:48 (GMT+7)

Ngày 5/7, thượng tá Lê Văn Hóa - Trưởng CA thị xã Ba Đồn, cho hay đang khẩn trương xác minh lý lịch và làm rõ việc 2 thanh niên bị dân vây bắt tại phường Quảng Phong.

Trước đó, khoảng 8h30 ngày 5/7, người dân ở tổ dân phố Tân Phong (phường Quảng Phong) phát hiện 2 thanh niên lạ mặt xuất hiện và khả nghi có liên quan đến những kẻ bắt cóc trẻ em nên vây bắt và đưa vào một nhà dân để tra hỏi.

Hàng trăm người hay tin đã kéo đến và có một số người thiếu kiềm chế đã hành hung 2 người này. Lực lượng CA có mặt kịp thời và đưa 2 thanh niên về trụ sở. Một trong 2 thanh niên bị hành hung có tên Đào Đình Vinh (sinh năm 1972, quê ở Hải Dương), được đưa đến BV Đa khoa Bắc Quảng Bình để điều trị vết thương do bị đánh. Những người này cho biết, đi vào Quảng Bình từ hôm qua để làm nghề xịt thuốc muỗi và tình cờ xuất hiện tại nơi cháu bé nghi bị bắt cóc.

Như NNVN đã thông tin, chiều 3/7, cháu Trần Trung Nghĩa, 6 tuổi, con anhTrần Văn Ất và chị Dương Thị Thảo - trú phường Quảng Long, chơi trước nhà thì bị mất tích. Người dân nghi ngờ do 2 phụ nữ lạ mặt đi trên 1 xe máy và bắt cóc cháu mang đi. Cơ quan chức năng và gia đình đã nỗ lực tìm kiếm nhưng chưa có kết quả.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.