| Hotline: 0983.970.780

De Heus khánh thành nhà máy sản xuất thứ 7

Thứ Năm 21/04/2016 , 09:58 (GMT+7)

Tập đoàn De Heus vừa khánh thành nhà máy thức ăn chăn nuôi (TĂCN) Vĩnh Long 2 tại huyện Mang Thít, Vĩnh Long vào ngày 15-4 vừa qua. Đây là nhà máy thứ 7 của De Heus tại Việt Nam.

09-45-45_nh-1
Nhà máy Vĩnh Long 2 khánh thành đi vào hoạt động sẽ nâng tổng công suất của De Heus Việt Nam lên 1 triệu tấn/năm

Tham dự lễ khánh thành có ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long, Ngài Simon van der Burg, Tổng Lãnh sự quán Hà Lan tại TP.HCM, ông Co de Heus, Giám đốc điều hành Tập đoàn De Heus cùng hơn 2,000 quan khách là đại lý, nhà chăn nuôi và đối tác của De Heus trên cả nước, Campuchia và Myanmar.

Nhà máy sản xuất TĂCN Vĩnh Long 2 có tổng vốn đầu tư hơn 30 triệu USD với công suất 250.000 tấn/năm (giai đoạn 1), sẽ góp phần nâng tổng công suất của De Heus Việt Nam đạt công suất 1 triệu tấn/năm. Đây cũng là nhà máy đầu tiên có cảng đường sông, giúp chi phí vận chuyển hàng nguyên liệu thô vào nhà máy và thành phẩm đến người chăn nuôi một cách hiệu quả hơn giữa Việt Nam, Campuchia và khu vực sông Mekong.

Tại buổi lễ, ông Gabor Fluit, Tổng Giám đốc De Heus Khu vực Châu Á cho biết: “Chúng tôi rất tự hào vào nhà máy mới này. Nhà máy được xây dựng với công nghệ hiện đại, nhằm đảm bảo được chất lượng cám ổn định.

Ngoài ra, khách hàng của De Heus cũng tận dụng được ưu thế vận chuyển bằng đường sông. Đối với chúng tôi, nhà máy mới với hệ thống cảng sông này là một bước đi quan trọng với mong muốn đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của nền nông nghiệp Việt Nam”.

Nhân dịp khánh thành nhà máy Vĩnh Long 2, De Heus Việt Nam cũng thông báo Việt Nam được chọn là trung tâm điều hành chính thức của toàn khu vực Châu Á. Điều này một lần nữa khẳng định Việt Nam là một thị trường trọng điểm mà De Heus cam kết gắn bó lâu dài.

Xem thêm
Hơn 500 kg lòng lợn hôi thối đang trên đường đi tiêu thụ

Lực lượng chức năng tỉnh Thái Nguyên phát hiện 520kg lòng lợn bốc mùi hôi thối sắp được bán lại cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống và sản xuất lạp sườn.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

STP hỗ trợ ngư dân trả góp lồng nuôi thủy sản HDPE không cần thế chấp

Nhằm giúp ngư dân chuyển đổi mô hình nuôi trồng thủy sản HDPE, STP Group đưa ra 3 chương trình hỗ trợ thuận lợi để bà con tiếp cận công nghệ nuôi biển mới.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.