| Hotline: 0983.970.780

Tin tức Tết Dương lịch 2023

Địa điểm chơi Tết Dương lịch 2023 tại TP.HCM thú vị nhất

Thứ Bảy 31/12/2022 , 07:41 (GMT+7)

Dưới đây là những địa điểm vui chơi hấp dẫn nhất cùng gia đình và bạn bè trong dịp nghỉ Tết Dương lịch 2023 tại TP.HCM mà ban không nên bỏ qua.

Những địa điểm vui chơi Tết Dương lịch 2023 thú vị nhất tại TP.HCM

Những địa điểm vui chơi Tết Dương lịch 2023 thú vị nhất tại TP.HCM

1. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nằm ngay trung tâm Quận 1 của Thành phố, phố đi bộ Nguyễn Huệ năm trên con đường cùng tên, từ lâu đã trở thành điểm đến thú vị của người dân bản địa và cả du khách vào mỗi dịp Tết đến.

Tại đây hội tụ nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, ăn uống vô cùng độc đáo. Vào ngày Tết, phố được Thiết kế thành con đường hoa lớn nhất trung tâm. Vậy nên các bạn sẽ được check-in sống ảo với đường hoa rực rỡ, đầy màu sắc khi đến con đường này.

2. Phố Ông Đồ

Hằng năm cứ mỗi độ xuân về, phố Ông Đồ lại được mở ra và náo nhiệt không khí Tết. Phố Ông Đồ tọa lạc tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên. Hàng chục ông đồ bày mực tàu, giấy đỏ xen lẫn trong những hàng mai, tiểu cảnh, họa tiết.

Rất đông người đến xin chữ cũng như tham quan chụp hình lưu niệm tại khu phố Ông Đồ. Các mặt hàng khá phong phú từ chủng loại đến chất liệu như viết trên giấy truyền thống, trên gỗ hoặc khắc lên đá.

3. Phố Tây Bùi Viện

Phố Tây Bùi Viện  (hay Phố đi bộ Bùi Viện) là một khu phố nằm trên các con đường Đề Thám, Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão, Đỗ Quang Đẩu, thuộc quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phố Tây Bùi Viện từ lâu đã nổi danh là con phố của những đêm vui chơi không ngủ, được yêu thích bởi nhiều bạn trẻ Sài Thành.

Nhân dịp Tết Dương lịch 2023, hãy ghé thăm ngay phố đi bộ Bùi Viện để cùng hòa mình vào không khí vui chơi, ăn uống cực kỳ thú vị tại đây.

4. Khu du lịch Văn Thánh

Khu du lịch Văn Thánh là điểm đến hấp dẫn rất được yêu thích tại Sài Gòn.

Nếu bạn đang có kế hoạch tìm một nơi nghỉ dưỡng vào dịp nghỉ lễ Tết Dương lịch 2023 này, tránh xa sự náo nhiệt, ồn ào của phố thị thì hãy lên lịch trình vui chơi này liền nhé.

Đi du lịch ở khu Văn Thánh, bạn sẽ được thỏa sức bấm máy và lưu giữ những bức hình tuyệt đẹp; cùng gia đình bạn bè cắm trại ngoài trời; vui chơi tại bể bơi; đặc biệt có thể nghỉ ngơi với không gian trong lành.

5. Hội hoa xuân Tao Đàn

Hội hoa Xuân Tao Đàn, được tổ chức hàng năm tại công viên văn hóa Tao Đàn, được xem là điểm đến vui chơi check in ngày Tết quen thuộc ở Sài Gòn, nơi đây thu hút nhiều du khách đến tham quan và chụp ảnh.

Càng gần đến Tết, lượng khách ghé thăm hội hoa ngày càng đông hơn, để chiêm ngưỡng những kỳ hoa dị thảo, bonsai kỳ công của nghệ nhân nhà vườn miền Nam, bên cạnh đó lựa chọn mua về những chậu hoa ưng ý nhất trưng tết.

6. Khu du lịch Suối Tiên

Đây là nơi không thể thiếu trong lịch trình địa điểm vui chơi Tết Dương lịch 2023. Suối Tiên từ lâu đã là một khu du lịch nổi tiếng và thu hút đông đảo du khách đến tham quan mỗi ngày.

Trong những ngày Tết Dương Lịch sắp tới, khu du lịch Suối Tiên còn chuẩn bị dành cho khách tham quan một bất ngờ lớn với các buổi biểu diễn và show diễu hành vô cùng hoành tráng.

Du khách đến Suối Tiên vào những ngày Tết Dương Lịch sẽ được thỏa thích vui chơi giải trí cùng hơn 150 trò chơi đầy hấp dẫn như tàu lượn siêu tốc, đĩa bay hành tinh lạ, trò chơi Apolo mạo hiểm, khám phá Vương quốc cá sấu...

Hơn nữa, du khách hãy ghé thăm khu sở thú để ngắm nhìn hàng trăm loài thú khác nhau đang sinh sống tại đây.

Và nếu là một người đam mê phiêu lưu mạo hiểm, du khách sẽ khó có thể bỏ qua cơ hội phiêu lưu vào thế giới thần tiên trong Vương Quốc Thiên Tài Tương Lai, Lâu Đài Phép Thuật, hay Bí Mật Rừng Phù Thủy…

Để tận hưởng một ngày vui chơi thật trọn vẹn tại khu du lịch Suối Tiến trong dịp Tết Dương Lịch, du khách nên tìm cho mình cảm giác mát lạnh trong khu biển nhân tạo Tiên Đồng Ngọc Nữ.

Không chỉ được giải tỏa cơn nóng với làn nước biển trong xanh, mát lạnh, du khách đến đây còn được trải nghiệm những đợt sóng nhân tạo mạnh mẽ, cao hơn 1m. Cùng với đó, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm hệ thống máng trượt xoắn ốc hiện đại bậc nhất Việt Nam và tham gia các trò chơi giải trí liên hoàn dưới nước trong tổ hợp trò chơi "Ốc Đảo Đại Dương".

7. Các trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM

Những ngày cận Tết, các trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM như: Aeon Mall, Landmark, Takashimaya, Giga Mall, Vincom Đồng Khởi, Crescent Mall, Diamond Plaza… được trang trí rất hoành tráng để chào đón Tết Dương lịch 2023.

Đây cũng là nơi để hội gia đình, người thân, bạn bè gặp gỡ để cùng ăn uống tại khu food court hoặc các nhà hàng bên trong, giải trí tại khu game center và không thiếu những tấm hình sống ảo với những tiểu cảnh ngày Tết lung linh khi check-in tại đây.

Cùng với những địa điểm vui chơi khác tại Sài Gòn, hãy lưu ngay lại để cùng gia đình và bạn bè đến tham quan vào dịp Tết 2023 sắp tới nhé!

Xem thêm
Công đoàn Bộ NN-PTNT tổ chức kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ngày 8/5/2024, tại Hà Nội, Công đoàn Cơ quan Bộ NN-PTNT tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024).

Cho vay theo chuỗi giá trị, kênh 'bơm vốn' giảm rủi ro trong sản xuất nông nghiệp

Hội thảo 'Thực trạng cho vay theo chuỗi giá trị tại Việt Nam và một số nước Đông Nam Á' thảo luận về các kinh nghiệm tín dụng nông nghiệp hiện nay.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.