| Hotline: 0983.970.780

Thời điểm vàng 'xuống tiền' tại Flamingo Heritage Tân Trào City

Thứ Ba 23/01/2024 , 08:00 (GMT+7)

Flamingo Heritage Tân Trào City là dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp có ý nghĩa nâng tầm thương hiệu cho du lịch Tuyên Quang.

Nơi lễ hội xuyên suốt bốn mùa

Ra mắt thị trường tháng 11/2023, Flamingo Heritage Tân Trào City là một trong số những dự án nghỉ dưỡng hiếm hoi sẵn sàng chào sân trong giai đoạn “lửa thử vàng” của thị trường nhờ nội lực đến từ địa thế tuyệt đẹp, đồng thời được chắp cánh bởi hạ tầng giao thông bứt phá. Khi mọi ngả đường đều đã sẵn sàng, với điểm nhấn sự kiện, lễ hội xuyên suốt bốn mùa trong năm, phân khu Destination Festival thuộc Flamingo Heritage Tân Trào City đích thực là cơ hội đầu tư hiếm có cho nhà đầu tư năm 2024 này.

Nếu như hồi phục hay chưa hồi phục, đóng băng hay đã ấm trở lại là câu chuyện của thị trường bất động sản năm 2023 thì sang đến năm 2024 này, câu chuyện phải nói tới chính là tìm đúng sản phẩm và tính đúng thời điểm để sở hữu sản phẩm đó. Bởi có một thực tế không thể phủ nhận, những biến động cũng chỉ là cơ hội để thị trường thanh lọc, giữ lại những dự án thực sự có nội lực vững vàng, cam kết vững chắc, pháp lý minh bạch. Một khi thị trường chỉ còn lại số “ít nhưng chất” dự án, việc lựa chọn sản phẩm nào giờ chỉ còn phụ thuộc vào khẩu vị của nhà đầu tư.

 Destination Festival – phân khu đi vào bàn giao chỉ vài tháng trước khi cả dự án Flamingo Heritage Tân Trào City đi vào vận hành. Ảnh: Flamingo Holdings.

 Destination Festival – phân khu đi vào bàn giao chỉ vài tháng trước khi cả dự án Flamingo Heritage Tân Trào City đi vào vận hành. Ảnh: Flamingo Holdings.

Xét về mặt thời điểm, những nhà đầu tư nhanh nhạy luôn có cảm giác rất tốt về thời điểm để vào hàng lý tưởng. Đó thường là khoảng vài tháng trước khi dự án đi vào vận hành. Dòng tiền của nhà đầu tư không bị chôn chân quá lâu, đồng thời có đủ thời gian để hoàn thiện không gian kinh doanh trong lúc cơ sở hạ tầng cũng như dịch vụ của toàn bộ dự án cũng đi vào guồng vận hành ổn định.

Phân khu Destination Festival thuộc Thành phố Flamingo Heritage Tân Trào chính là một sản phẩm như thế. Dự kiến hoàn thành vào quý 2/2024, khoảng 6 tháng trước khi toàn bộ thành phố chính thức đi vào hoạt động, Destination Festival sẽ đón tiếp hàng chục triệu lượt du khách đã và đang đến với miền đất di sản Tân Trào.

Tọa lạc ở vị trí trung tâm, Destination Festival là phân khu sôi động nhất dự án với Trung tâm lễ hội - check-in - nghệ thuật sắc màu rực rỡ. Đây sẽ là nơi mọi du khách tập trung về để tham dự hàng loạt lễ hội độc đáo, đậm đà bản sắc văn hoá diễn ra quanh năm, xoay quanh cuộc sống, sinh hoạt của bà con các dân tộc bản địa như lễ hội Lễ hội Hát then - Bơi mảng, Lễ hội Cầu May - Cầu Mùa tại đình Tân Trào, lễ hội Lồng Tồng (người Tày), lễ hội Cấp Sắc (người Dao), lễ hội Gầu Tào (người Mông)..., đồng thời cũng là nơi diễn ra những sự kiện quy mô, giao hòa với xu hướng hiện đại như lễ hội Khinh khí cầu, lễ hội rước đèn Trung Thu khổng lồ, lễ hội Pháo hoa đón chào năm mới, đáp ứng đa dạng sở thích, nhu cầu của du khách thuộc mọi lứa tuổi.

 Những cung đường nghệ thuật, không gian mở cho những sự kiện, lễ hội độc đáo. Ảnh: Flamingo Holdings.

 Những cung đường nghệ thuật, không gian mở cho những sự kiện, lễ hội độc đáo. Ảnh: Flamingo Holdings.

Những nét văn hóa bản địa đặc sắc được hòa quyện khéo léo với hàng loạt tiện ích như Công viên nghệ thuật, Con đường Art Color Design, nơi du khách có thể thả sức check-in nghệ thuật để lưu giữ cho mình cùng người thân và bạn bè những kỷ niệm đẹp nhất về chuyến đi.

Destination Festival cũng là nơi có khu phố đi bộ thương mại sầm uất với hàng loạt chuỗi Villa/Villa Shop 2 mặt tiền, đón nguồn khách vãng lai và khách nội khu, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của du khách.

Mang đậm nét Art Color Design độc bản

Theo ước tính, năm 2023, lượt khách du lịch đến Tuyên Quang đạt 106% kế hoạch; doanh thu xã hội về du lịch 3.200 tỷ đồng, đạt 107% kế hoạch. Đa số du khách đến Tuyên Quang đều tìm về với Khu di tích quốc gia đặc biệt Tân Trào qua các tua du lịch về nguồn, trải nghiệm văn hóa lịch sử, văn hóa cộng đồng, sinh thái.

Với tốc độ tăng trưởng du lịch ổn định trong các năm trước, và được dự báo sẽ tăng trưởng mạnh trong năm 2024 và các năm tiếp theo nhờ các tuyến cao tốc đến và đi từ Tuyên Quang được hoàn thành và mở rộng, dự kiến Tân Trào sẽ tiếp tục là nơi thu hút khách du lịch của Tuyên Quang. Đây sẽ là nguồn khách lớn của phố đi bộ thương mại và Trung tâm Lễ hội - Check-in của phân khu Destination Festival trong tương lai.

Vượt lên trên các khu phố thương mại tại các resort thông thường, Thành phố điểm đến Flamingo Heritage Tân Trào còn tích hợp đa dạng các hoạt động nghỉ dưỡng, khám phá với Bến du thuyền, Khu câu cá ngay tại khu phố đi bộ, làm phong phú thêm các trải nghiệm, kéo dài thời gian lưu lại và chi tiêu của du khách.

 Hệ tiện ích bên sông Phó Đáy phong phú, thu hút du khách của Destination Festival. Ảnh: Flamingo Holdings.

 Hệ tiện ích bên sông Phó Đáy phong phú, thu hút du khách của Destination Festival. Ảnh: Flamingo Holdings.

Đặc biệt, nhằm phục vụ nhu cầu chụp ảnh rất lớn của du khách khi tới Flamingo Heritage Tân Trào City, chủ đầu tư đã tiếp tục rót vốn thiết kế, thi công nâng cấp toàn bộ các khu vực công cộng như nhà đón tiếp, khách sạn, bãi xe, toàn bộ các vỉa hè trong thành phố…, biến tất cả trở thành những điểm check in chụp ảnh đặc sắc, mang đậm nét Art Color Design độc bản và giữ vững chất nghệ thuật đầy mỹ cảm vốn có của Flamingo. Xây dựng theo trường phái kiến trúc Flamingo Flower and Forest In The Sky, mỗi mái nhà, thảm hoa và tiện ích đều rực rỡ sắc màu độc đáo, mang đến những sản phẩm bất động sản giá trị không ngừng tăng mạnh theo thời gian.

Đầu tư Destination Festival thời điểm hiện tại, nhà đầu tư sẽ được cộng hưởng tối đa lợi nhuận, ưu đãi, giảm áp lực dòng tiền từ các chương trình chiết khấu, hỗ trợ kinh doanh hiệu quả. Cụ thể, chủ đầu tư hiện đang triển khai siêu chính sách, sở hữu biệt thự với chỉ từ 15% giá trị ban đầu cùng chương trình “hỗ trợ kinh doanh hiệu quả” bằng tiền mặt lên đến 7%/năm liên tiếp trong vòng 2 năm, đồng thời vẫn để chủ sở hữu chủ động cho thuê hoặc kinh doanh thu lời trực tiếp về tay.

Chương trình On The Go do Flamingo Holdings phát triển cũng là trợ thủ đắc lực cho chủ sở hữu trong việc quản lý, vận hành, khai thác các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Flamingo nói chung và biệt thự tại Destination Festival nói riêng.

Được thiên nhiên ưu đãi một vị trí hiếm có, tọa lạc ngay tại một tọa độ điểm đến được ghi tạc trong lòng du khách khắp cả nước, sở hữu hệ tiện ích hấp dẫn cùng chuỗi những sự kiện, lễ hội sôi động suốt 365 ngày trong năm, Destination Festival là sản phẩm đích thực cho nhà đầu tư có khẩu vị chắc thắng.

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Năm 2024, Bình Điền đặt mục tiêu sản xuất, tiêu thụ 568.000 tấn phân bón

TP. HCM Trong năm 2024, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đặt ra nhiều mục tiêu và nhiệm vụ, trong đó sản lượng và tiêu thụ đạt trên 568.000 tấn phân bón các loại.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm