| Hotline: 0983.970.780

Diễn viên Hữu Tiến ngày tết tham gia cuộc chiến sắc đẹp

Thứ Tư 02/02/2022 , 06:30 (GMT+7)

Diễn viên Hữu Tiến góp mặt trong vở kịch phục vụ tết có tên gọi ‘Cuộc chiến sắc đẹp’ của sân khấu Thế Giới Trẻ, thu hút khán giả TP.HCM đầu năm mới.

Diễn viên Hữu Tiến.

Diễn viên Hữu Tiến.

Diễn viên Hữu Tiến từng là một gương mặt rất được yêu thích trên màn ảnh, qua các bộ phim “Giao thời”, “Đồng tiền xương máu”, “Cánh buồm ảo ảnh”... Thế nhưng, vì những biến động đời tư, diễn viên Hữu Tiến tạm xa trường quay, cho đến khi tái ngộ với tư cách đạo diễn bộ phim đầu tay “Chồng người ta” sản xuất năm 2020.

Bây giờ, diễn viên Hữu Tiến chủ yếu giảng dạy bộ môn kỹ thuật biểu diễn tại Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Sự xuất hiện của diễn viên Hữu Tiến trên sàn diễn kịch nói, cũng là một yếu tố gây tò mò thú vị cho công chúng.

Vào tháng 1/2022, diễn viên Hữu Tiến có tham gia một vai trong vở kịch “Blouse trắng” do chính anh làm đạo diễn, để ứng thí Liên hoan kịch nói toàn quốc đợt 2 dành cho các tỉnh phía Nam. Bây giờ, diễn viên Hữu Tiến góp mặt trong vở kịch “Cuộc chiến sắc đẹp” của đạo diễn Ngọc Hùng trên sân khấu Thế Giới Trẻ vì đam mê hóa thân được đánh thức chăng?

Diễn viên Hữu Tiến trong vở kịch 'Cuộc chiến sắc đẹp'

Diễn viên Hữu Tiến trong vở kịch "Cuộc chiến sắc đẹp"

Diễn viên Hữu Tiến chia sẻ: “Tôi đảm nhận một vai trong “Cuộc chiến sắc đẹp” vì muốn thể hiện sự đồng lòng của mình với sự phục hồi của sân khấu xã hội hóa giữa bối cảnh thích ứng bình thường mới. Sân khấu Sài Gòn sau hai năm dịch bệnh đã bị tổn thương nghiêm trọng, nên rất cần sự chung tay của nhiều thế hệ nghệ sĩ”.

Vở kịch “Cuộc chiến sắc đẹp” lấy bối cảnh chốn hậu cung. Ở lĩnh vực điện ảnh, mảng đề tài này khá phổ biến và hình thành cả một dòng phim “cung đấu”. Còn ở sân khấu, “Cuộc chiến sắc đẹp” vẫn là một trường hợp hiếm hoi.

Ngoài diễn viên Hữu Tiến, vở kịch “Cuộc chiến sắc đẹp” còn có các diễn viên Đàm Loan, Gia Bảo, Thùy Dương, Hải Triều, Minh Dự, Nguyên Thảo...

'Cuộc chiến sắc đẹp' kể chuyện tranh đấu chốn hậu cung.

"Cuộc chiến sắc đẹp" kể chuyện tranh đấu chốn hậu cung.

Diễn viên Hữu Tiến sinh năm 1973. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, diễn viên Hữu Tiến chấp nhận làm “gà trống nuôi con”. Hiện tại, con gái Thủy Tiên của diễn viên Hữu Tiến đã 27 tuổi và từng giành được á hậu cuộc thi Sắc đẹp Việt Nam quốc tế 2019.

Khi làm đạo diễn bộ phim “Chồng người ta”, Hữu Tiến cũng dành một vai khá thú vị cho con gái Thủy Tiên thể hiện.

Xem thêm
Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.