Trong tháng hai, doanh số tại thị trường Trung Quốc đã tăng ở mức 737%, dù cần lưu ý rằng điều này chủ yếu là do doanh số quá yếu kém vào cùng kỳ năm ngoái. Lúc bấy giờ, hầu hết thế giới chưa bị phong tỏa bởi Covid-19 song đại dịch đã tấn công mạnh mẽ vào Trung Quốc, theo Cars Scoops.
Trong hai tháng đầu năm 2021, Volvo bán gần 30.000 xe chỉ tính riêng ở Trung Quốc và hơn 110.000 xe trên toàn cầu.
Doanh số bán hàng ở châu Âu tăng ở mức vừa phải, khoảng 5%, trong khi doanh số tại Mỹ đạt 17.000 chiếc, tăng gần 25% so với hai tháng đầu năm 2020.
Một tin tốt khác cho Volvo là dòng xe điện và xe lai sạc điện của họ đã chiếm hơn 1/4 doanh số toàn cầu trong tháng hai. Tại châu Âu, xe điện lai chiếm gần 1/2 doanh số.
Chiếc xe bán chạy nhất của nhà sản xuất này trong tháng hai là XC40. Doanh số của nó đã tăng hơn 50% so với cùng kỳ năm ngoái và đóng góp trên 30% vào tổng doanh số. Dòng XC60 đứng thứ hai với 28% doanh số.
Volvo sẽ tận dụng thành công của XC40 với kế hoạch tung ra mẫu C40 Recharge được công bố gần đây. Chiếc crossover-coupe cỡ nhỏ chạy điện hoàn toàn này dự kiến được đưa vào sản xuất vào mùa thu năm nay.