| Hotline: 0983.970.780

Dortmund hét giá 100 triệu bảng cho thần đồng nước Anh

Thứ Hai 10/02/2020 , 20:39 (GMT+7)

Thần đồng Jadon Sancho chỉ có thể rời khỏi Dortmund nếu các đối tác như Real Madrid, Man Utd chịu chi khoản tiền lên tới 100 triệu bảng.

Jadon Sancho sẽ mang về tiền tấn cho Dortmund. 

Jadon Sancho sẽ mang về tiền tấn cho Dortmund. 

Jadon Sancho là được coi là thần đông bóng đá Anh. Cầu thủ 19 tuổi hiện đang thi đấu cho Dortmund và là mục tiêu theo đuổi từ lâu của những CLB hàng đầu thế giới như Real Madrid, Man Utd hay PSG. 

Tuy nhiên, mới đây, để giữ chân viên ngọc quý của mình, đội bóng nước Đức đã yêu cầu khoản tiền chuyển nhượng lên tới 100 triệu bảng cho trường hợp của Sancho. 

Con số trên đủ sức nặng để khiến các đối tác phải nghiêm túc xem xét lại tình hình tài chính. Nếu đồng ý với khoản phí chuyển nhượng trên, Sancho sẽ có lọt top những ngôi sao đắt giá nhất thế giới. 

Jadon Sancho đang thi đấu hết sức ấn tượng tại Bundesliga mùa giải năm nay. Anh đã ghi được 12 bàn thắng và có 12 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Man Utd cũng là một điểm đến tiềm năng cho Sancho. Ohong cách thi đấu của cầu thủ này rất phù hợp với triết lý bóng đá mà HLV Ole Gunnar Solskjaer xây dựng. Do vậy, họ quyết tâm chốt hạ thương vụ này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.