| Hotline: 0983.970.780

Đốt rẫy gặp mìn, 1 người chết, 1 bị thương nặng

Thứ Tư 11/04/2012 , 09:55 (GMT+7)

Người dân chung quanh nghe tiếng nổ lớn phát ra vào khoảng 17 giờ, khi họ đến nơi thì phát hiện ông Minh đã bị thương và gần đó có ông Thìn cũng nằm bất tỉnh trên mặt đất...

Các bác sĩ Khoa cấp cứu Bệnh viện tỉnh Ninh Thuận cho biết: Trong vụ mìn nổ có 2 người được đưa đến Khoa hồi sức cấp cứu là Lê Văn Thìn (sinh năm 1970, xã Phước Hậu, huyện Ninh Phước, Ninh Thuận) đang rất nguy kịch, gia đình đã xin chuyển viện vào Tp HCM lúc 11 giờ sáng 10/4, sau một đêm cấp cứu tại Khoa. Nạn nhân nữa là Nguyễn Văn Minh (sinh năm 1971, ở Thôn Lạc Sơn, xã Cà Ná, huyện Thuận Nam, Ninh Thuận) đã tử vong lúc mới vào nhập viện, gia đình đã nhận xác về lo hậu sự.

Thông tin ban đầu, chiều 9/4, ông Nguyễn Văn Minh đi dọn khu đất rẫy của gia đình thuộc xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong (Bình Thuận). Khi đám cháy lửa bùng lên thì gặp mìn phát nổ. Người dân chung quanh nghe tiếng nổ lớn phát ra vào khoảng 17 giờ, khi họ đến nơi thì phát hiện ông Minh đã bị thương và gần đó có ông Thìn cũng nằm bất tỉnh trên mặt đất, cả hai người áo quần dính đầy máu.

Nhiều người xác định ông Thìn bị thương là đang đi chăn cừu vùng này, vừa đi ngang qua rẫy ông Minh thì gặp mìn nổ.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Vụ nổ lò hơi khiến 6 người tử vong: Công an đã xác định nguyên nhân

ĐỒNG NAI Sau khi vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh xảy ra, Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo các đơn vị vào cuộc điều tra nguyên nhân của vụ việc.