| Hotline: 0983.970.780

Man United gây sốc với thương vụ Leroy Sane

Chủ Nhật 07/08/2022 , 09:16 (GMT+7)

Man United đang gây sốc với giới mộ điệu khi họ vừa gửi lời đề nghị chiêu mộ cựu sao Man City, đó là Leroy Sane từ Bayern Munich.

Man United gây sốc với thương vụ Leroy Sane. Ảnh: Kicker.

Man United gây sốc với thương vụ Leroy Sane. Ảnh: Kicker.

Quá bế tắc trong vụ đưa cậu học trò cũ Antony từ Ajax Amsterdam khi đội bóng Hà Lan đang hét giá lên tới 80 triệu Bảng cho tài năng trẻ của họ, HLV Erik ten Hag có vẻ muốn chuyển hướng và mục tiêu của ông khiến người hâm mộ sốc khi đó là Leroy Sane của Bayern Munich. 

Tuyển thủ Đức hiện đang không hạnh phúc tại Alianz Arena khi anh chỉ đóng vai trò kép phụ cho những Serge Gnabry, Sadio Mane, Kingsley Coman. Do đó, The Kicker khẳng định Leroy Sane hoàn toàn có thể ra đi. 

Điều đáng chú ý là cầu thủ sinh năm 1996 từng có nhiều năm gắn bó với Man City và nếu chuyển đến Man United thì đây thực sự là một thương vụ bất ngờ. 

Mức giá khiến cho Bayern Munich hài lòng với vụ chuyển nhượng này là 50 triệu Bảng - mức giá khá phải chẳng cho 1 cái tên từng làm mưa làm gió tại Premier League. 

Trước đó, Leroy Sane đã rời Man City để gia nhập Bayern Munich vào mùa hè năm 2020. Đó là thời điểm nhiều người tin rằng đội chủ sân Etihad không hề muốn ngôi sao này ra đi nhưng quyết định hồi hương của Sane đã được thực hiện một cách chóng vánh.

>>> Xem thêm: Nhận định Man United vs Brighton: Mùa giải giông bão cho Erik ten Hag

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.