| Hotline: 0983.970.780

Giải pháp dinh dưỡng cây trồng mang đến cho bà con nông dân

Thứ Ba 12/07/2022 , 15:31 (GMT+7)

Cần Thơ Công ty Sitto Việt Nam vừa tổ chức họp mặt khách hàng phân bón lá 2022 cùng hệ thống đại lý ở 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Ông Theerapong Ritmak, Tổng Giám Đốc Công ty Sitto Việt Nam, đại diện công ty Sitto Việt Nam đã gửi lời tri ân tới các khách hàng đã luôn tin tưởng ủng hộ, chia sẻ và hợp tác với Sitto trong suốt thời gian qua. Đồng thời cam kết nâng cao chất lượng sản phẩm, đưa ra các chính sách bán hàng linh hoạt góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh, bảo đảm hiệu quả kinh doanh bền vững cho hệ thống phân phối sản phẩm Sitto.

Trước bối cảnh giá phân bón tăng cao, Sitto đang hướng đến việc mang giải pháp dinh dưỡng cây trồng đến bà con nông dân sử dụng phân bón một cách hiệu quả và tiết kiệm để đảm bảo có lợi nhuận. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Trước bối cảnh giá phân bón tăng cao, Sitto đang hướng đến việc mang giải pháp dinh dưỡng cây trồng đến bà con nông dân sử dụng phân bón một cách hiệu quả và tiết kiệm để đảm bảo có lợi nhuận. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Theo ông Theerapong Ritmak, trước bối cảnh giá vật tư đầu vào tăng cao như hiện nay, trong đó giá phân bón và xăng dầu đang ở mức cao kỷ lục gây áp lực rất lớn cho người sản xuất nông nghiệp. Chính vì vậy Sitto đang hướng đến việc mang giải pháp dinh dưỡng cây trồng đến bà con nông dân sử dụng phân bón một cách hiệu quả và tiết kiệm để đảm bảo có lợi nhuận.

Song song đó ứng dụng kỹ thuật như: Phân tích hàm lượng dinh dưỡng trong đất để tư vấn việc bón phân cân đối theo nhu cầu dinh dưỡng, không phải bón theo thói quen. Sản xuất phân bón hòa tan để hướng đến việc giúp nông dân tiết kiệm chi phí nhân công, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm nước. Bón phân theo phương pháp tự động, bán tự động và có thể cung cấp chất dinh dưỡng cho cây hàng ngày. Ức chế sâu bệnh bằng phương pháp sinh học, hạn chế sử dụng thuốc BVTV bằng Saponin, SiO2, Cytosan….

Sitto Việt Nam còn đưa ra nhiều giải pháp tư vấn kỹ thuật miễn phí cho nông dân trên toàn quốc, thông qua kênh Youtube: “Sitto Việt Nam – Bạn của nhà nông” được các nhà khoa học ở các trường đại học nổi tiếng giải đáp các thắc mắc miễn phí cho nông dân. Xây dựng ứng dụng nhật ký đồng ruộng để giúp bà con ghi nhận thông tin chăm sóc cây trồng của mình; tính toán chi phí sản xuất; giải pháp công nghệ sau thu hoạch. Phương pháp giúp bà con kinh doanh sản phẩm của mình từ sản xuất trực tiếp đến thị trường tiêu dùng và giúp gia tăng thu nhập và hiệu quả kinh tế cho bà con.

Xem thêm
Nắng nóng kéo dài cộng mùa vụ liên tục, cây lúa đối mặt nhiều bất lợi

Plastimula 1SL là giải pháp hỗ trợ cây lúa vượt qua ảnh hưởng của nắng nóng kéo dài trong giai đoạn đầu vụ hè thu.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Aquavina đồng hành cùng người nuôi tôm ĐBSCL

Aquavina đặt nền móng cho sự thành công của người nuôi tôm tại ĐBSCL bằng việc cung cấp các sản phẩm thuốc thú y thủy sản chất lượng cao.

Bình luận mới nhất