| Hotline: 0983.970.780

Giám đốc một trung tâm đào tạo lái xe thuộc Bộ GTVT bị bắt

Thứ Bảy 01/07/2023 , 09:51 (GMT+7)

Cơ quan CSĐT Công an Hải Phòng vừa bắt tam giam Giám đốc Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe cơ giới đường bộ, Trường Cao đẳng GTVT Trung ương 2 để điều tra.

Trường Cao đẳng GTVT trung ương 2 có trụ sở tại xã Hồng Thái, huyện An Dương, TP Hải Phòng.

Trường Cao đẳng GTVT trung ương 2 có trụ sở tại xã Hồng Thái, huyện An Dương, TP Hải Phòng.

Theo đó, ông Hoàng Đức Phương, sinh năm 1976, là Giám đốc Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe cơ giới đường bộ, thuộc Trường Cao đẳng GTVT trung ương 2, trụ sở tại huyện An Dương, TP Hải Phòng và ông Trịnh Hoàng Huy, nhân viên bộ phận tuyển sinh của Trung tâm bị bắt để điều tra những vi phạm xảy ra tại trung tâm này.

Liên quan đến vụ việc, trước đó, tại buổi kiểm tra Trung tâm này, cơ quan chức năng TP Hải Phòng xác định có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Ngay sau đó, cơ quan bảo vệ pháp luật cũng thực hiện niêm phong phòng làm việc của Giám đốc trung tâm và một số bộ phận có liên quan, đồng thời yêu cầu những cá nhân có liên quan viết tường trình, giải trình vụ việc.

Sau quá trình xác minh, điều tra, Cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng đã ra quyết định khởi tố vụ án, quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với 2 trường hợp nói trên để điều tra những vi phạm xảy ra tại trung tâm này.

Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe cơ giới đường bộ của Trường Cao đẳng GTVT Trung ương 2 là đơn vị hạch toán độc lập thuộc Bộ GTVT, sau khi xảy ra sự việc, Phó Giám đốc trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe được giao tạm điều hành các công việc tại đây.

"Là đơn vị trực thuộc Bộ GTVT đứng chân trên địa bàn, chúng tôi chỉ nắm bắt tình hình là vụ việc xảy ra cách đây 4 hôm. Sau khi ông Hoàng Đức Phương và ông Trịnh Hoàng Huy bị bắt, hiện nay trung tâm này vẫn hoạt động bình thường", ông Bùi Xuân Khải - Chủ tịch UBND xã Hồng Thái thông tin.

Xem thêm
Đại tướng Tô Lâm, ông Trần Thanh Mẫn được giới thiệu làm Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội

Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.

Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.